Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 18/09/2020, 21:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Trúc tiếp Công ty TNHH Giấy Vina Kraft
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/09/2020 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 18-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Trúc đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH Giấy Vina Kraft do ông Sompob Witworrasakul – Tổng Giám đốc Công ty Giấy Vina Kraft làm Trưởng đoàn.

​Tại buổi tiếp, ông Sompob Witworrasakul đã báo cáo sơ nét tình hình hoạt động của Công ty. Vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên tình hình sản xuất và kinh doanh của Công ty gặp một số khó khăn về nguyên vật liệu và thị trường tiêu thụ. Tuy nhiên, đến nay, Công ty đã dần hoạt động ổn định trở lại và phấn đấu hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm. Ông Sompob Witworrasakul cảm ơn Việt Nam nói chung và chính quyền tỉnh Bình Dương nói riêng đã tập trung kiểm soát tốt dịch bệnh cũng như tạo điều kiện thuận lợi, ổn định thị trường xuất, nhập khẩu hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động sản xuất hiệu quả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Trúc cho biết, trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Bình Dương luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Phó Chủ tịch cũng ghi nhận những đóng góp của Công ty TNHH Giấy Vina Kraft đối với sự phát triển của tỉnh trong suốt hơn 10 năm qua; đồng thời cảm ơn tinh thần san sẻ của Công ty thông qua việc ủng hộ các vật tư y tế cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, ông Sompob Witworrasakul – Tổng Giám đốc Công ty Giấy Vina Kraft cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương tại các hội nghị. Thời gian tới, Bình Dương sẽ tiếp tục quan tâm cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện tốt cho các doanh nghiệp quay trở lại hoạt động và phát triển ổn định, gắn bó lâu dài với tỉnh Bình Dương. 

Vina Kraft 2.jpg

Đại biểu chụp hình lưu niệm

Công ty TNHH Giấy Kraft Vina tọa lạc tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, được thành lập vào tháng 01/2007 và bắt đầu hoạt động thương mại vào quý II/2009. Vina Kraft là liên doanh giữa SCG và Rengo. SCG là một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Thái Lan về hóa dầu, giấy, xi măng, vật liệu xây dựng và phân phối; Rengo là nhà cung cấp thùng carton lớn nhất và là nhà sản xuất giấy bao bì dẫn đầu tại Nhật Bản. Với công suất 220.000 tấn mỗi năm và công nghệ máy giấy hiện đại, Vina Kraft hiện nay được xem là nhà máy giấy bao bì lớn nhất và hiện đại nhất ở Việt Nam. Vina Kraft rất quan tâm đến quản lý môi trường bằng việc giảm thiểu sử dụng tài nguyên thiên nhiên và hạn chế gây ô nhiễm, thực hiện đầy đủ các quy định về môi trường. 

Lượt người xem:  Views:   2249
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện