Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 02/07/2020, 10:00
Trao giải Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 49 năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/07/2020 | Vy Triều

TTĐT - Sáng 02-7, tại trường THCS Trịnh Hoài Đức (TP.Thuận An), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn Bình Dương, Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 49 năm 2020. ​

Tham dự buổi lễ có bà Phạm Thụy Ngọc Hà - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; bà Nguyễn Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; ông Huỳnh Văn Lư – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh; bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An.

Sau 4 tháng phát động Cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được gần 600.000 bức thư dự thi của các em học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc tham gia, trong đó có 34 tỉnh, thành phố có bài dự thi lọt vào vòng chung khảo Quốc gia. Trải qua 5 vòng chấm thi, Ban Giám khảo Quốc gia đã chọn 100 bài vào vòng chung khảo. Kết quả có 01 giải nhất, 03 giải nhì, 05 giải ba, 30 giải khuyến khích, 61 giải Cây bút triển vọng cùng 05 giải đặc biệt dành cho học sinh khiếm thị.

Em Nguyễn Loan Thư, học sinh lớp 7A1, trường THCS Trịnh Hoài Đức, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đạt giải "Cây bút triển vọng". Đây là lần thứ hai Bình Dương có học sinh đạt giải trong Cuộc thi viết thư quốc tế UPU.

t4.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với em Nguyễn Loan Thư học sinh lớp 7A1, trường THCS Trịnh Hoài Đức, TP.Thuận An đạt giải "Cây bút triển vọng"

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 49 do Liên minh Bưu chính thế giới (UPU) tổ chức được phát động và triển khai trên phạm vi toàn quốc từ tháng 12/2019 đến tháng 3/2020. Năm 2020 là năm thứ 33 Cuộc thi viết thư quốc tế UPU được tổ chức tại Việt Nam với chủ đề: "Em hãy viết thông điệp gửi một người lớn về thế giới chúng ta đang sống". Đây là dịp để các em thiếu nhi được bày tỏ suy nghĩ, đề xuất ý kiến của mình theo hướng mở và kích thích tính sáng tạo của các em. Nội dung thông điệp, các câu chuyện được thể hiện trong các bức thư lần này khá đa dạng, phong phú: Đại dịch COVID-19; những suy tư về hạnh phúc; con người và việc làm tử tế, nhân văn trong xã hội hiện đại; bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa; giá trị của tình yêu thương; mối quan hệ gia đình, bạn bè; ước mơ về một thế giới tươi đẹp hơn.

​​ 

Lượt người xem:  Views:   1709
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện