Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 03/06/2020, 17:00
Tặng quà các địa chỉ nhân đạo trên địa bàn thành phố Thuận An
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/06/2020 | Quốc Chiến

TTĐT - ​Sáng 03-6, tại thành phố Thuận An đã diễn ra Lễ tặng quà "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" 6 tháng đầu năm 2020. Ôn​g Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã đến dự.​

Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" do Hội Chữ thập đỏ các cấp phát động từ năm 2008. Qua các năm triển khai, từ hơn 200 địa chỉ, đến năm 2020 Ban chỉ đạo Cuộc vận động đã khảo sát hỗ trợ cho 2.080 địa chỉ nhân đạo trong toàn tỉnh với mức hỗ trợ tiền mặt là 300.000 đồng/tháng và quà của các nhà tài trợ với kinh phí 6 tháng đầu năm 2020 là gần 4 tỷ đồng. Việc hỗ trợ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo đã trở thành phong trào sâu rộng trong toàn xã hội, góp phần thiết thực vào thực hiện 2 Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới của Chính phủ.



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng trao tiền và quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Thuận An

​Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng nhấn mạnh ý nghĩa chương trình và mong muốn tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Cùng với các tổ chức, cá nhân doanh nghiệp hảo tâm, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và Hội Chữ thập đỏ các cấp sẽ tiếp tục triển khai tốt công tác chăm lo, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi lễ, ​lãnh đạo tỉnh và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao tặng 416 phần quà (gồm 1,8 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 100.000 đồng) cho các người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thuận An.


Người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Thuận An nhận quà của các nhà hảo tâm

Lượt người xem:  Views:   1522
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện