Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 21/05/2020, 18:00
Ký kết hợp tác phát triển dự án khu căn hộ đẳng cấp hơn 2.000 tỷ tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/05/2020

TTĐT - Sáng 21-5, tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong (Công ty Lê Phong) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án khu căn hộ đẳng cấp thượng lưu The Emerald Golf View với các đối tác. Đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Công ty Lê Phong tại Bình Dương.

The Emerald Golf View có tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, cao 40 tầng, với tầm nhìn ôm trọn sân Golf Sông Bé sẽ trở thành khu căn hộ mang đẳng cấp thượng lưu tại Bình Dương. Dự án được triển khai trên diện tích đất khoảng 9.000m2, tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, đối diện cổng chính Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I, ngay Trung tâm thương mại Aeon Mall (TP.Thuận An). The Emerald Golf View gồm 1.100 căn hộ diện tích từ 49 – 115m2, được trang bị đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp, cùng hơn 50 tiện ích đẳng cấp 5 sao như: Sảnh đón, khu thương mại dịch vụ, hồ bơi tràn bờ, khu gym, spa, BBQ, thư viện, khu thể thao trong nhà, khu vườn treo thư giãn trên không, khu chiếu phim ngoài trời… toàn bộ gói gọn trong một không gian khép kín, hiện đại.

 

The Emerald Golf View gồm 1.100 căn hộ diện tích từ 49 – 115m2 với các tiện ích đẳng cấp 5 sao

Đặc biệt, khu căn hộ được ứng dụng hàng loạt công nghệ mới trong việc kiểm soát an ninh, phủ wifi miễn phí cho toàn bộ các khu vực công cộng… Với dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ góp phần gia tăng chất lượng sống cũng như đầu tư tại Bình Dương.

Chia sẻ lý do chọn Bình Dương để đầu tư dự án, ông Bùi Ngươn Phong - Tổng Giám đốc Công ty Lê Phong cho biết: “Bình Dương là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Thu nhập bình quân theo đầu người tại Bình Dương luôn đứng trong top đầu cả nước. Đặc biệt, Bình Dương là tỉnh duy nhất của Việt Nam 02 năm liền được Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF) vinh danh là 21 thành phố, khu vực có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới. Bên cạnh đó, trong bối cảnh là khu vực nhận được nhiều sự quan tâm về thu hút các dự án đầu tư nước ngoài, Bình Dương kéo theo một lượng lớn các chuyên gia trong và ngoài nước đến để làm việc và sinh sống. Vì vậy, sức nóng của loại hình căn hộ cao cấp khi gia nhập vào thị trường bất động sản sẽ giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống, trải nghiệm được các hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp 5 sao."

Lượt người xem:  Views:   9259
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện