Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 27/04/2020, 15:00
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt các Ban Liên lạc truyền thống kháng chiến
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/04/2020 | Mai Xuân

TTĐT - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2020), sáng 27-4, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt đại diện các Ban Liên lạc truyền thống kháng chiến (C4, C6, C7, C10).

Tham dự có ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các Ban Liên lạc truyền thống kháng chiến đã ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang của dân tộc qua 02 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo mọi điều kiện cho các Ban Liên lạc hoạt động, gặp gỡ giao lưu, trò chuyện, ôn lại kỷ niệm hào hùng của dân tộc; góp ý kiến để các Ban Liên lạc hoạt động phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

 

Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hoàng Thao nhấn mạnh, năm nay, do diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 nên tỉnh không tổ chức các buổi gặp gỡ, họp mặt đông người nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước như mọi năm. Do vậy, hôm nay, Tỉnh ủy chỉ tổ chức buổi gặp mặt một số cán bộ Ban Liên lạc truyền thống kháng chiến nhằm tri ân các đồng chí đã tham gia chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Lãnh đạo tỉnh luôn trân trọng những đóng góp và noi theo các đồng chí trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc. Tiếp thu nghiêm túc và có trách nhiệm các ý kiến đóng góp của các đồng chí Ban Liên lạc. Đồng thời chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục là gương sáng để các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Dịp này, Tỉnh ủy Bình Dương đã trao hỗ trợ kinh phí để các Ban Liên lạc tổ chức họp mặt, thăm hỏi và tặng quà cho các đồng chí đã từng công tác và chiến đấu tại đơn vị.


Lãnh đạo tỉnh trao hỗ trợ kinh phí để các Ban Liên lạc tổ chức họp mặt, thăm hỏi và tặng quà cho các đồng chí đã từng công tác và chiến đấu tại đơn vị

Lượt người xem:  Views:   1118
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện