Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 18/03/2020, 18:00
Biwase tài trợ 900 bình nước uống đóng chai cho tỉnh Bến Tre
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/03/2020 | Nguyễn Việt

TTĐT - Sáng 18-3, xe container 40 fit chở 900 bình nước đóng chai IonGold của Công ty cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (Biwase) đã về đến Ủy Ban MTTQ tỉnh Bến Tre. Ông Đoàn Văn Đảnh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre đã có mặt tiếp nhận, điều phối về các địa phương, những điểm khó khăn về nước uống, nước ăn.

Ông Nguyễn Văn Đảm - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre cho biết, hiện nước nhiễm mặn đã xâm nhập đến các con sông tại thành phố Bến Tre. Hệ thống nước cấp của tỉnh cũng bị nhiễm mặn từ 5 đến 7 phần ngàn. Nước sông có nơi lên đến 17 phần ngàn. Nguồn nước sạch do các mạnh thường quân tiếp tế được phân phát hết lại cho nhân dân trên tinh thần ưu tiên các vùng, các hộ gia đình gặp khó khăn về nguồn nước. Chính quyền, bà con nhân dân Bến Tre xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã và đang hỗ trợ Bến Tre giải mặn, giải khát.

 

Cán bộ công nhân viên Chi nhánh Dịch vụ đô thị - Công ty cổ phần Nước Môi trường Bình Dương Biwase vận chuyển nước uống đóng chai tại trụ sở UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre

Ông Nguyễn Đức Toàn - Giám đốc Chi nhánh dịch vụ đô thị Công ty cổ phần Nước Môi trường Bình Dương (Biwase) cho biết: Nước uống đóng chai Ion Gold tiện lợi sử dụng cho người cao tuổi, trẻ em và lực lượng làm nhiệm vụ giảm nhẹ thiên tai, góp phần cùng với Bến Tre vượt qua đợt khó khăn này. Dù Công ty cũng đang chịu ảnh hưởng chung của dịch bệnh, nhưng tinh thần tương thân tương ái, chia s khó khăn vẫn được phát huy tích cực với mong muốn giảm nhẹ khó khăn với bà con vùng bị thiên tai, hạn mặn. Đoàn công tác cũng sẽ tiếp cận hệ thống bệnh viện, trường học, người già và trẻ em... để có hướng hỗ trợ tiếp theo.

Lượt người xem:  Views:   2814
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện