Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 27/02/2020, 16:00
Ngày 26/3/2020, đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan tại Sân vận động Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/02/2020

TTĐT - ​Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có văn bản số 152/LĐBĐVN-TCTĐ đề nghị Tổng Công ty Becamex IDC chuẩn bị đăng cai tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển Kyrgyzstan vào lúc 19 giờ 00 ngày 26/3/2020 tại Sân vận độ​ng Bình Dương. ​

Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam - Kyrgyzstan nằm trong kế hoạch chuẩn bị của thầy trò Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cho chuyến làm khách trên sân Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3/2020 tới.

Đây là trận cầu then chốt mang ý nghĩa quyết định cho tấm vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam nên HLV Park Hang-seo cần có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến chuyến làm khách sắp đến. Trận giao hữu với Kyrgyzstan sẽ giúp các tuyển thủ làm nóng trước khi "so găng" với Malaysia.

Sau khi nhận lời đăng cai tổ chức trận đấu, lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC đã nhanh chóng giao các đơn vị trực thuộc tích cực triển khai công tác phối hợp với các đơn vị liên quan, đảm bảo công tác tổ chức chuyên nghiệp nhất nhằm phục vụ khán giả hâm mộ bóng đá và trên hết đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho thầy trò HLV Park Hang-seo.


Điều kiện cơ sở vật chất Sân vận động Bình Dương đáp ứng tốt cho trận đấu ngày 26/3/2020. Ảnh: Đội tuyển U23 Việt Nam trong đợt tập huấn gần đây tại Bình Dương​

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng khẳng định, VFF sẽ phát hành vé cho cổ động viên vào sân theo dõi, cổ vũ hai đội tuyển. Trận đấu này cũng đáp ứng sự trông chờ được xem đội tuyển Việt Nam thi đấu của khán giả các tỉnh phía Nam. 

Sân vận động Bình Dương vốn có điều kiện cơ sở vật chất tốt cũng như kinh nghiệm tổ chức các trận đấu, giải đấu quốc tế nên sẽ tạo cảm giác an tâm trong lần tổ chức trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Kyrgyzstan. Điều kiện tập luyện, ăn nghỉ tại đây đạt tiêu chuẩn của AFC.

Nói về công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho khán giả, hai đội tuyển và các thành viên liên quan, ông Hồ Hồng Thạch - Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương cho biết: "Chúng tôi thường xuyên cập nhật diễn biến, chỉ đạo từ các cơ quan, ban ngành và đặc biệt là các cơ quan y tế để chủ động phối hợp phòng, chống dịch Covid-19. Ban tổ chức sẽ tập trung tối đa các công tác an ninh, an toàn,... và phối hợp các bên liên quan thật tốt".


Lượt người xem:  Views:   2186
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện