Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 11/02/2020, 18:00
Bình Dương họp mặt báo chí đầu năm - Xuân Canh Tý 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/02/2020 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 11-02, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Họp mặt báo chí đầu năm - Xuân Canh Tý 2020.

Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Kim Oanh -  Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh.

Hopmatbaochi 1.jpg

Ông Nguyễn Hoàng Thao (thứ 9 từ phải qua) – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và ông Nguyễn Văn Lộc (thứ 10 từ phải qua) – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cơ quan báo chí

Hopmatbaochi 2.jpg

Ông Lê Hữu Phước (thứ 4 từ trái qua) - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Hưng (thứ 3 từ phải qua) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cơ quan báo chí

Phát biểu tại buổi họp mặt, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Hữu Phước đã nhấn mạnh về sự phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 của tỉnh với 29/31 chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Trong đó, GRDP tăng 9,5%, thu nhập bình quân đầu người đạt gần 147 triệu đồng/người/năm, thu hút đầu tư nước ngoài đạt 3 tỷ đô la Mỹ, xuất siêu đạt gần 7 tỷ đô la Mỹ. Bên cạnh đó, tỉnh đã huy động gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội; công tác quy hoạch, đầu tư phát triển đô thị từng bước được quan tâm. Công tác xây dựng Đảng được tăng cường về tư tưởng chính trị, tổ chức và hoạt động, an ninh quốc phòng tiếp tục được giữ vững ổn định. Thành tựu mà tỉnh đạt được là nhờ tinh thần đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo và quyết tâm cao độ của các cấp, các ngành, cùng sự đồng thuận của người dân, doanh nghiệp và đặc biệt có sự quan tâm của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh trong công tác tuyên truyền, góp phần tạo ra sự đồng thuận của toàn xã hội… Bình Dương mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt trong công tác thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, góp phần tạo niềm tin, sự đồng thuận cao của từng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh đó, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để các nhà báo, cơ quan báo chí tác nghiệp, nhằm có những tác phẩm tin, bài phản ánh sinh động, đa chiều, chân thực với tâm thế cùng góp sức xây dựng Bình Dương phát triển bền vững, trở thành thành phố thông minh.

Hopmatbaochi 3.jpg

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh -  Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các nhà báo

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 31 cơ quan báo chí và 04 nhà báo trong và ngoài tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019. Hội Nhà báo tỉnh trao giải cho 22 tác phẩm báo chí đạt chất lượng cao.

Hopmatbaochi 6.jpg

Hopmatbaochi 5.jpg

Hopmatbaochi 7.jpg

Lãnh đạo tỉnh trao các giải A,B,C cho các tác phẩm báo chí đạt chất lượng cao


Lượt người xem:  Views:   1998
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện