Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 20/01/2020, 19:00
Họp mặt chức sắc các tôn giáo, dân tộc và kiều bào Xuân Canh Tý 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/01/2020 | Yến Nhi

TTĐT - Chiều 20-01, Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Họp​ mặt chức sắc các tôn giáo, dân tộc và kiều bào Xuân Canh Tý 2020. 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc – Ủy​​ v​iên Ban thường vụ, Trưởng  Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy​ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Phạm Trọng Nhân - Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; ​​chức sắc các tôn giáo, dân tộc và kiều bào.

IMG_0520.JPG 

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt​

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng  thông báo sơ lược những thành tựu nổi bật của tỉnh trong năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Phó Chủ tịch tỉnh nhấn mạnh những kết quả đạt được trong năm qua là kết quả của sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực, chung sức, chung lòng của cả hệ thống chính trị, trong đó có sự đóng góp quý báu và đáng trân trọng của đồng bào các dân tộc, tín đồ các tôn giáo, kiều bào trên lĩnh vực đầu tư sản xuất, kinh doanh, gửi kiều hối, an sinh xã hội. Bên cạnh đó, hoạt động của các tín đồ tôn giáo và cộng đồng các dân tộc đã góp phần làm cho đời sống văn hoá – xã hội thêm đa dạng, phong phú, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết, phát huy sức mạnh tổng hợp vào sự thắng lợi chung của tỉnh. Thay mặt Tỉnh uỷ - HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cám ơn và ghi nhận những đóng góp của toàn thể các chức sắc, đồng bào các dân tộc vào quá trình xây dựng và phát triển tỉnh nhà trong năm qua.

IMG_0561.JPG

Các đại biểu chụp hình lưu niệm​​

Các đại biểu đại diện chức sắc các tôn giáo, dân tộc và kiều bào đã bày tỏ lòng tri ân trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và vui mừng trước những thành tựu chung của tỉnh thời gian qua đã mang lại cho người dân cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng thời khẳng định, thời gian tới, chức sắc các tôn giáo, dân tộc và kiều bào sẽ tiếp tục đồng hành sát cánh cùng với tỉnh trong mọi hoạt động, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Lộc  kêu gọi chức sắc các tôn giáo, đồng bào các dân tộc trong tỉnh và kiều bào hãy tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết; ra sức lao động học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do N​hà nước và Mặt trận Tổ quốc phát động, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá, đạo đức và truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

​​ 

Lượt người xem:  Views:   826
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện