Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 13/01/2020, 16:00
Công ty Điện lực Bình Dương nỗ lực triển khai các dịch vụ nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/01/2020 | Mai Xuân - Nguyễn Thương

TTĐT - Với trách nhiệm của đơn vị cung ứng điện, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) luôn nỗ lực để duy trì nguồn điện ổn định, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất – kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn; đồng thời, PCBD cũng rất quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Để bạn đọc hiểu rõ hơn các dịch vụ ngành Điện lực Bình Dương đã và đang triển khai, Cổng Thông tin điện tử (TTĐT) tỉnh Bình Dương đã phỏng vấn ông Phan Thanh Lâm (ảnh) - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương xung quanh vấn đề này.

Xin ông cho biết, khi có nhu cầu liên quan về điện hoặc cần thông tin hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ tới đâu?

Ông Phan Thanh Lâm: Trong những năm qua, ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Bình Dương nói riêng không ngừng nỗ lực cải tiến, mở rộng, đa dạng các kênh thông tin giao dịch và tiện ích phục vụ nhằm tạo thuận tiện nhất cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ điện lực, đặc biệt là các kênh CSKH trực tuyến như:

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH): 19001006 và 19009000

  • Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn/; http://pcbinhduong.evnspc.vn/

  • Email CSKH: cskh@evnspc.vn

  • Ứng dụng CSKH trên điện thoại di động qua App Store (EVNSPC CSKH)

  • Ứng dụng CSKH trên Zalo qua trang (Page): TCT Điện lực miền Nam

  • Đa dạng các kênh thanh toán tiền điện mọi lúc – mọi nơi

(Hướng dẫn chi tiết tại: http://pcbinhduong.evnspc.vn/Hỗ trợ khách hàng)

Đặc biệt từ tháng 9/2019, được sự chấp thuận của UBND tỉnh Bình Dương, PCBD đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng chuyên mục Dịch vụ điện lực trên Cổng TTĐT tỉnh Bình Dương (https://www.binhduong.gov.vn/) nhằm tạo thuận tiện nhất cho khách hàng và người dân tra cứu thông tin cũng như tiếp cận các dịch vụ điện lực. Bên cạnh đó, ngày 09/12/2019 vừa qua, Chính phủ đã công bố Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam được lựa chọn và kết nối cung cấp dịch vụ Cấp điện mới từ lưới điện trung áp và Cấp điện mới mới từ lưới điện hạ áp, qua đó cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ và tính đột phá của ngành Điện trong hoạt động cung cấp dịch vụ hướng đến phục vụ khách hàng và người dân.
Việc thanh toán tiền điện qua Ngân hàng có những tiện ích và ưu điểm như thế nào so với cách thanh toán thông thường?
Ông Phan Thanh Lâm: Trong những năm qua, PCBD đã không ngừng đa dạng hóa hình thức thu tiền điện để tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng, chính xác và an toàn. Nếu như trước đây, việc thanh toán tiền điện hằng tháng của khách hàng khá bị động (khách hàng phải chờ nhân viên điện lực đến thu tiền), thì bây giờ, người dân có thể linh hoạt và chủ động hơn trong việc thanh toán tiền điện bằng nhiều hình thức thanh toán tiện lợi qua các kênh giao dịch của các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian, đặc biệt là các hình thức thanh toán điện tử online mọi lúc mọi nơi như: Thanh toán tự động, chuyển khoản ngân hàng, ATM, Internet banking, các ứng dụng di động như Ví Việt, Momo, Payoo, Zalopay, Vimo, Ngân lượng, Viettel Bankplus… (Hướng dẫn chi tiết các kênh thanh toán tiền điện tại: http://pcbinhduong.evnspc.vn/hd-thanh-toan-tien-dien).
Hình thức thanh toán tiền điện online qua Ngân hàng đa phần được người dân đang sống ở những thành phố lớn, những khu vực trung tâm của địa phương ưa chuộng vì độ tiếp cận cao hơn. Nhưng đối với các khu vực nông thôn thì việc tiếp cận của người dân còn hạn chế, nguyên nhân một phần là do cơ sở hạ tầng và các kênh thanh toán của các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian (NH/TTTG) tại các khu vực nông thôn còn hạn chế, một phần là do tập quán người dân đã quen với việc sử dụng tiền mặt và việc tiếp cận công nghệ cũng còn hạn chế. Công ty Điện lực Bình Dương đang cố gắng phối hợp các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian khắc phục các hạn chế này nhằm tạo thuận tiện nhất cho các khách hàng và người dân tiếp cận, sử dụng các kênh thanh toán tiền điện tiện lợi qua NH/TTTG.
Ông có chia sẻ gì thêm đến khách hàng sử dụng điện không, thưa ông?

Ông Phan Thanh Lâm: Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên Công ty Điện lực Bình Dương, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng chúng tôi trong quá trình cung ứng và sử dụng điện trong thời gian qua.
Mặc dù đã rất nỗ lực, tuy nhiên trong quá trình phục vụ chắc chắn chúng tôi cũng không tránh khỏi những thiếu sót và điều này ít nhiều đã làm phiền lòng Quý khách hàng. Với tinh thần cầu thị, Công ty Điện lực Bình Dương rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của Quý khách hàng, đồng thời rất mong tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để Công ty Điện lực Bình Dương kịp thời khắc phục và hoàn thiện hơn trong hoạt động cung ứng dịch vụ điện trên địa bàn.
Trước thềm năm mới, Công ty Điện lực Bình Dương trân trọng kính chúc Quý khách hàng và Quý bạn đọc luôn được An Khang – Thịnh Vượng và Vạn sự như ý, năm mới với nhiều thành công và thắng lợi mới.
Xin cảm ơn ông!


Lượt người xem:  Views:   791
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện