Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 09/01/2020, 10:00
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết cho các đối tượng ở TX. Dĩ An
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/01/2020 | Hồng Thuận

TTĐT - Sáng 09-01, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn cùng với lãnh đạo TX. Dĩ An, các địa phương đã đi thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TX. Dĩ An.

Tại phường Tân Đông Hiệp, Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của Mẹ và gia đình trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc; đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên Mẹ cố gắng giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khỏe và cùng gia đình đón Tết cổ truyền dân tộc thật ấm áp, ý nghĩa. Dịp này, Đoàn đã trao tặng cho Mẹ một phần quà trị giá 2,5 triệu đồng gồm quà trị giá 500.000 đồng và 2 triệu đồng tiền mặt.

 

Ông Nguyễn Hoàng Thao (bìa trái) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành, TX.Dĩ An thăm, tặng quà Tết cho Mẹ Trần Thị Hai

Tại phường Bình An, Đoàn đã trao tặng 30 phần quà Tết cho các hộ nghèo, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng; 20 phần quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.


Bà Nguyễn Ngọc Hằng (thứ 3 từ phải qua) - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà cho một đối tượng chính sách trên địa bàn phường Bình An, TX. Dĩ An

Dịp này, Đoàn còn đến thăm, tặng quà trực tiếp cho 04 gia đình chính sách trên địa bàn phường, mỗi phần quà trị giá trị giá 2 triệu đồng.

Lượt người xem:  Views:   585
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện