Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 13/01/2020, 12:00
Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác thanh tra năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/01/2020 | Tâm Trang

TTĐT - Sáng 13-01, tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác thanh tra năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Ông Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã chủ trì hội nghị.

Ở điểm cầu Bình Dương, tham dự có ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Chánh Thanh tra tỉnh và đại diện Thanh tra các sở, ban, ngành tỉnh.

Năm 2019, Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra luôn bám sát mục tiêu, nhiệm vụ trong từng lĩnh vực công tác; hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Quốc hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Thủ trưởng cơ quan hành chính cùng cấp giao. Kết quả nổi bật là Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra đã triển khai thực hiện 6.601 cuộc thanh tra hành chính và 227.386 cuộc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành.

 

Đại biểu tham dự tại điểm cầu Bình Dương

Năm qua, Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra cũng đã thực hiện có hiệu quả nhiều nhiệm vụ trọng tâm khác như: Công tác phòng, chống tham nhũng; tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; xây dựng thể chế và xây dựng ngành. Kết quả của các hoạt đồng này cơ bản đã đáp ứng được yêu cầu của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, ngành và địa phương.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung phát biểu và lắng nghe các tham luận, đề xuất ý kiến nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương trình bày tham luận với chủ đề: “Kinh nghiệm trong giải quyết khiếu nại, tố cáo và trong đền bù, giải phóng mặt bằng, thu hồi đất”.

Lượt người xem:  Views:   581
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện