Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 06/01/2023, 15:00
Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Bình Dương tặng 200 phần quà cho các hộ dân Việt kiều Campuchia và hộ khó khăn huyện Dầu Tiếng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/01/2023 | Hồng Nga

TTĐT - ​Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 06-01, tại xã Minh Hoà, huyện Dầu Tiếng, Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng huyện Dầu Tiếng tổ chức tặng quà cho các hộ dân Việt kiều Campuchia và các hộ khó khăn trên địa bàn huyện. 

Theo đó, Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Bình Dương đã trao 200 phần quà cho các hộ dân Việt kiều Campuchia và các hộ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt, nhu yếu phẩm khác và tiền mặt. Tổng kinh phí 140 triệu đồng do Ban trị sự chùa Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một, Phân ban Ni giới Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương và nhà hảo tâm trao tặng.

z4017759101532_c30ca77d37075b98285b090b2c695383.jpg

Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Bình Dương tặng quà Tết cho các hộ dân Việt kiều Campuchia và các hộ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện​ Dầu Tiếng

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Huỳnh Văn Dân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh Bình Dương và các đơn vị, nhà hảo tâm đã dành tình cảm và sự quan tâm đến người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện trong những ngày cận Tết. Ông cũng mong muốn bà con cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện nói chung, các hộ dân Việt kiều Campuchia nói riêng luôn đoàn kết, cùng nhau xây dựng quê hương Dầu Tiếng ngày càng phát triển.

Lượt người xem:  Views:   383
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện