Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 21/08/2020, 17:00
Thị xã Tân Uyên triển khai thanh toán không dùng tiền mặt các khoản phí, lệ phí dịch vụ hành chính công
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/08/2020

​TTĐT - Để tạo thuận tiện cho người dân trong việc thanh toán các khoản phí, lệ phí dịch vụ hành chính công, thị xã Tân Uyên đã phối hợp với Ng​ân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương triển khai thanh toán không dùng tiền mặt các khoản phí, lệ phí dịch vụ hành chính công.



​Theo đó, BIDV Bình Dương sẽ trang bị máy POS, tài liệu hướng dẫn sử dụng cho cán bộ, nhân viên của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thị xã Tân Uyên, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thị xã và kế toán đơn vị có liên quan. Người dân có thể thanh toán các loại phí dịch vụ hành chính công bằng hình thức quẹt các loại thẻ (thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng...) do các ngân hàng phát hành thông qua các máy POS của BIDV trang bị tại các điểm giao dịch của các cơ quan; thanh toán bằng hình thức sử dụng mã QR do BIDV cung cấp chấp nhận thanh toán từ khách hàng sử dụng app BIDV Smartbanking, mobile app của các ngân hàng, công ty ví điện tử có kết nối với VnPay; thanh toán các khoản phí dịch vụ hành chính công trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia bằng cách thực hiện trích tiền từ tài khoản mở tại BIDV và xác thực bằng các ứng dụng của BIDV như Smartbanking, máy ATM, BIDV online. BIDV và Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua các poster, standee tại các quầy giao dịch, màn hình chiếu đặt tại đơn vị, trang Thông tin điện tử thị xã... Dự kiến, thị xã sẽ triển khai thanh toán không dùng tiền mặt các khoản phí, lệ phí dịch vụ hành chính công vào đầu tháng 9/2020.

CCHC TUYEN 21.jpg​​

Người dân có thể thanh toán các loại phí dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thị xã Tân Uyên​

Bà Võ Yến Nhi - Phó Chánh Văn phòng HĐND-UBND thị xã Tân Uyên, Trưởng Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thị xã cho biết, việc đẩy mạnh thanh toán các khoản phí, lệ phí dịch vụ hành chính công qua ngân hàng góp phần nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng và phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, tiến tới cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4; xây dựng Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thị xã Tân Uyên hiện đại, thân thiện với người dân, đồng thời, giảm thiểu công tác kiểm đếm cho cán bộ, nhân viên Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thị xã. Các khoản phí, lệ phí khi thanh toán qua các kênh thanh toán không dùng tiền mặt được mã hoá, giúp cơ quan dễ tra soát, đối chiếu, thống kê số liệu.​

Lượt người xem:  Views:   608
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền