Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 12/03/2020, 18:00
Khuyến khích làm thủ tục hành chính trực tuyến và đăng ký nộp, trả kết quả tại nhà
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/03/2020

​TTĐT - Hiện nay dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, khó lường. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng trong thời điểm này, hạn chế đến trực tiếp cơ quan nhà nước, người dân và doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến và đăng ký nộp hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà.

Các hồ sơ thủ tục hành chính nộp trực tiếp tại Bộ phận một cửa, người dân, doanh nghiệp vẫn có thể đăng ký chuyển trả tại nhà. Để đăng ký sử dụng dịch vụ, tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa cấp huyện đều có bố trí nhân viên Bưu điện hỗ trợ tiếp nhận, tư vấn chuyển trả kết quả tại địa chỉ.

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính sẽ được Bưu điện chuyển trả tại nhà với giá cước 15.000 đồng/hồ sơ nội tỉnh (giảm 50% để hỗ trợ người dân) trong thời gian từ 12/3/2020 đến 31/5/2020.

Ngoài ra, người dân, tổ chức có thể nộp trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh (dichvucong.binhduong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn). Nếu không có phương tiện để thực hiện nộp trực tuyến,  người dân có thể gọi đến Tổng đài đường dây nóng tỉnh Bình Dương (0274.1022) hoặc số Hotline của Bưu điện (0274.3834444) để được hướng dẫn đăng ký dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đến tận nhà cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp theo đúng thời gian quy định.

Trường hợp phải đi nhận kết quả thủ tục hành chính trực tiếp, người dân vui lòng đeo khẩu trang, áp dụng các biện pháp vệ sinh phòng dịch theo hướng dẫn tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa cấp huyện để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.​

Lượt người xem:  Views:   619
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền