Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 3, Ngày 03/04/2012, 04:04
Chỉ đạo của Tỉnh uỷ Bình Dương trong việc triển khai thực hiện chế độ cho đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế sau 30/4/1975
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/04/2012
 
TTĐT - Để thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với các đối tượng theo chủ trương của Bộ Chính trị và Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 27/03/2012, Tỉnh uỷ Bình Dương ban hành Chỉ thị số 18-CT/TU về việc triển khai thực hiện chế độ, chính sách đối với đối tượng trực tiếp tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế sau ngày 30/4/1975.
 
Theo đó, Tỉnh uỷ Bình Dương yêu cầu cấp uỷ, chính quyền, chỉ huy cơ quan quân sự địa phương các cấp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chủ trương của Bộ Chính trị, Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản hướng dẫn thi hành của cấp trên, xác định rõ trách nhiệm, coi đây là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm thường xuyên.
 
Ban chỉ quy quân sự các huyện, thị xã chủ trì, phối hợp tham mưu cho UBND thành lập Ban Chỉ đạo 24 do đồng chí Phó Chủ tịch UBND làm Trưởng ban. Ban Chỉ đạo các cấp xác định nhiệm vụ, kế hoạch biện pháp thực hiện và tổ chức sơ kết rút kinh nghiệm trong từng thời gian, bổ sung cho phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ mới.
 
Cơ quan, đơn vị trước đây quản lý đối tượng phục viên, xuất ngũ, thôi việc, chuyển ngành có trách nhiệm và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đối tượng chính sách trong việc xác nhận, so lục hồ sơ hoặc các giấy tờ có liên quan làm căn cứ giải quyết chế độ, chính sách, bảo đảm chặt chẽ, chính xác, đúng quy định.
 
Ban chỉ đạo các cấp, đơn vị, địa phương thường xuyên kiểm tra, giám sát trong quá trình thực hiện ở từng giai đoạn; chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời xử lý và đề đạt giải quyết những vướng mắc phát sinh.
 
Tổ chức tốt công tác tuyên truyền, phổ biến cho các cấp, các ngành, các đoàn thể chính trị xã hội thường xuyên, liên tục trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đặc biệt là ở cơ sở (ấp, khu phố, xã, phường, thị trấn), địa bàn vùng sâu, vùng xa, làm cho người dân và đối tượng hiểu đúng, nắm chắc ý nghĩa, nội dung chính sách, quy trình, thủ tục, hồ sơ.
 
 
 
Hoàng Phạm
Lượt người xem:  Views:   279
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành