Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 5, Ngày 07/04/2011, 04:03
Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới (5/6/2011)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/04/2011
TTĐT - Để tiếp tục duy trì các hoạt động bảo vệ môi trường hướng đến xây dựng tỉnh Bình Dương văn minh, sạch đẹp; đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng và vận động các tầng lớp nhân dân có những hành động thiết thực trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 863/KH-UBND ngày 6/4/2011 tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Môi trường th...
Theo kế hoạch, Bình Dương sẽ tổ chức Lễ Mít-tinh kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới và công bố Sách xanh tỉnh Bình Dương năm 2010 vào lúc 7 giờ ngày 5/6/2011 tại Khu liên hợp Công nghiệp – Dịch vụ - Đô thị tỉnh Bình Dương với khoảng 7.500 người tham dự.
 
Các hoạt động chính tại Lễ Mít-tinh bao gồm: Phát động các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới; công bố Sách xanh năm 2010 và khen thưởng các doanh nghiệp được ghi tên vào Sách xanh; diễu hành xe cổ động; khai mạc giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương chào mừng Ngày Môi trường thế giới; trồng cây xanh phát động phong trào “Trồng cây gây rừng”.
 
 
Tại các huyện, thị, Hội Nông dân tỉnh chủ trì tổ chức ra quân đồng loạt hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới với chủ đề: “Nhà vườn, đường phố xanh - sạch - đẹp” tại 7 huyện, thị với số lượng tham gia khoảng 2.600 người. UBND các huyện, thị chỉ đạo các ngành có kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền, chọn các địa điểm đặc thù của địa phương để ra quân làm sạch môi trường, phát động và vận động các tổ chức, cá nhân tham gia bảo vệ môi trường, tài nguyên rừng. Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ban quản lý Dự án VPEG chuẩn bị khoảng 4.000 túi xách sinh thái, dùng được nhiều lần để phát cho bà con nhân dân đến mua sắm tại các siêu thị, chợ để tuyên truyền, vận động nhân dân sử dụng túi xách dùng nhiều lần thay cho túi nylon.
 
Năm 2011 được Liên Hợp quốc chọn là năm quốc tế về rừng. Do vậy, Chương trình Môi trường của Liên Hợp quốc (UNEP) đã lựa chọn chủ đề chính thức cho Ngày Môi trường thế giới năm nay là “Rừng: Giá trị cuộc sống từ thiên nhiên”. Chủ đề đã nhấn mạnh sự cần thiết phải vừa bảo tồn và sử dụng bền vững rừng, giúp nâng cao nhận thức về tác động nghiêm trọng của nạn phá rừng và suy thoái rừng; đồng thời thay đổi nhận thức của cộng đồng trên khắp thế giới về bảo tồn các hệ sinh thái và khuyến khích sử dụng rừng bền vững.
 
Xuân Mai
Lượt người xem:  Views:   363
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành