Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 15/02/2023, 21:00
Hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bình Dương Số
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/02/2023 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh chỉ đạo triển khai cài đặt, sử dụng và tạo lập, xử lý dữ liệu kết nối về hệ thống IOC và ứng dụng Bình Dương Số.

​Theo đó, yêu cầu toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có điện thoại thông minh phải cài đặt ứng dụng Bình Dương Số cho mình và cho người thân.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và địa phương phát động phong trào cài đặt và hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài ứng dụng Bình Dương Số; đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp truyền thông, quảng cáo hỗ trợ tuyên truyền cho ứng dụng Bình Dương Số trên các màn hình quảng cáo và phổ biến, hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bình Dương Số tại các khu vực công cộng (như nhà ga, bến xe, bến bãi, trường học, bệnh viện…).

UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện và chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn, các tổ chức đoàn thể, tổ dân phố, Tổ công nghệ số cộng đồng thông tin, tuyên truyền, vận động, hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng Bình Dương Số.

Trung tâm Hành chính công tỉnh phối hợp với Trung tâm Phục vụ Hành chính công cấp huyện và Bộ phận một cửa cấp xã triển khai hình ảnh tuyên truyền bản in và bản điện tử chiếu trên các màn hình để hướng dẫn người dẫn cài đặt ứng dụng Bình Dương Số khi đến thực hiện các thủ tục hành chính.

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Cổng thông tin điện tử tỉnh, các Đài truyền thanh cấp huyện, cấp xã và các phương tiện truyền thông khác tại địa phương vận động, hướng dẫn người dân thực hiện cài đặt ứng dụng Bình Dương Số trên điện thoại thông minh; chỉ đạo các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hiển thị thông báo đề nghị cài đặt ứng dụng Bình Dương Số; chỉ đạo tuyên truyền đến người dân thông qua hệ thống truyền thanh cơ sở và định kỳ nhắc lại. 

Thủ trưởng các sở, ban, ngành cử đầu mối phối hợp cung cấp dữ liệu đảm bảo tính đúng, đủ, sạch, sống, có lộ trình cung cấp dữ liệu thời gian thực kết nối về hệ thống IOC và trên ứng dụng Bình Dương Số; lập kế hoạch nâng cấp, mở rộng chức năng nâng cao trải nghiệm cho người dùng trên ứng dụng Bình Dương Số; phối hợp IOC tỉnh hoàn thiện dashboard số liệu chuyên ngành (OC chuyên ngành) phục vụ công tác điều hành tại đơn vị và sử dụng thay thế báo cáo họp, hội nghị.

Công an tỉnh chỉ đạo Công an các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục triển khai cung cấp, chia sẻ dữ liệu camera giao thông của ngành Công an về IOC và cung cấp hình ảnh camera công khai trên ứng dụng Bình Dương Số để người dân và doanh nghiệp có thể xem hình ảnh giao thông tại các tuyến đường.

Văn bản ​

Lượt người xem:  Views:   1262
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành