Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 02/03/2022, 16:00
Thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp huyện
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/03/2022 | Đoan Trang

​TTĐT - ​UBND tỉnh chỉ đạo thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp huyện gắn với đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.

Theo đó, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tại các huyện, thị xã, thành phố để tổ chức thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, kiểm soát TTHC, ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC; trực tiếp tổ chức, vận hành, quản lý tập trung, thống nhất việc tư vấn, hướng dẫn, tiếp nhận, giám sát, đánh giá, giải quyết TTHC và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân; cung cấp thông tin, dịch vụ về TTHC trên địa bàn.

Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương chuẩn bị các điều kiện về trụ sở, cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân sự để triển khai việc kiện toàn, thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp huyện. Thời gian hoàn thành chậm nhất là ngày 30/6/2022.

Sở Nội vụ phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị liên quan ban hành văn bản hướng dẫn các địa phương xây dựng Đề án thành lập, tổ chức bộ máy, nhân sự, chuyên môn nghiệp vụ và hoạt động tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, hạ tầng công nghệ thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp huyện, đảm bảo phù hợp với các quy định pháp luật liên quan và tình hình thực tế của địa phương.

Văn bản 

Lượt người xem:  Views:   1705
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành