Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 23/08/2021, 14:00
Khẩn trương mua sắm trang thiết bị đảm bảo cho công tác điều trị
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/08/2021 | Đoan Trang

​TTĐT - ​UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ nội dung chỉ đạo tại Thông báo số 177-TB/TU ngày 19/8/2021 của Tỉnh ủy khẩn trương, nghiêm túc thực hiện ngay các nhiệm vụ được giao, đảm bảo kịp thời, hiệu quả và chất lượng.

Theo đó, phải công bố ca bệnh thực chất, khách quan và có lý giải hp lý cho người dân trên cơ sở tỉnh thực hiện xét nghiệm diện rộng để bóc tách F0, vì vậy s lượng F0 tăng nhanh,... Tiu ban Thông tin truyn thông thông tin với cơ quan thông tấn báo chí để định hướng dư luận.

Ngành Y tế công bố các ca tử vong đã khẳng định PCR, đồng thời, hoàn thiện hồ sơ các ca tử vong do Covid-19 để Sở Lao động, Thương binh và Xã hội giải quyết các chế độ chính sách cho các trường hợp trên.

Thường xuyên tổ chức giao ban chuyên môn giữa các bệnh viện về công tác phòng, chống dịch để kịp thời tham mưu cho Ban Chỉ đạo giải pháp hạn chế thấp nhất các ca tử vong.

Đồng thời, phối hợp với Tổ chuyên gia của Bộ Y tế và Giáo sư Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đại học Ydược Hà Nội xác định rõ nhu cầu, danh mục trang thiết bị y tế cần mua sắm, khẩn trương triển khai thực hiện đảm bảo cho công tác điều trị

Thống nhất đề xuất kiến nghị của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội về đề nghị các đơn vị ngân hàng, Bảo hiểm xã hội, doanh nghiệp phối hợp thực hiện chi trả các gói chính sách hỗ trợ theo Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ.

Các địa phương, đơn vị tiếp tục thực hiện thật nghiêm những chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về phòng, chống dịch; kịp thời phát hiện và động viên khen thưởng những tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời, xử lý nghiêm những tập thể, các nhân vi phạm, không hoàn thành nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch theo phân cấp trên địa bàn toàn tỉnh.

Văn bản ​

Lượt người xem:  Views:   585
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành