Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 15/03/2021, 17:00
Phối hợp tổ chức hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/03/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​Nhằm khuyến khích nhân dân tham gia chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021, góp phần tích cực vào thành công chung của tỉnh trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu của Việt Nam và toàn cầu, UBND tỉnh chỉ đạo việc phối hợp tổ chức các hoạt động h​​​​​​ưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021 trên địa bàn tỉnh.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường các hoạt động tuyên truyền chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021 theo hình thức trực tuyến, phát thanh, truyền hình, treo băng rôn khẩu hiệu, không tổ chức các sự kiện tập trung đông người khi các cơ quan chức năng chưa công bố hết dịch.

Các cơ quan, đơn vị đăng ký tham gia chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021 và tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng của địa phương về thời gian thực hiện và ý nghĩa của chiến dịch Giờ Trái đất; vận động người dân thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong thời gian từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 27/3/2021.

Cùng với đó, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc đăng ký và tham gia chiến dịch Giờ Trái đất, cụ thể: Tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị, các khu vực công cộng; vận động cán bộ công chức, viên chức trong đơn vị và các thành viên trong gia đình tích cực hưởng ứng, đăng ký tham gia thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong gia đình vào thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất 2021.

Danh sách đăng ký tham gia chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021 của các cơ quan, đơn vị gửi về Công ty Điện lực Bình Dương trước ngày 22/3/2021, để Công ty Điện lực Bình Dương tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, Báo Bình Dương có kế hoạch tuyên truyền, kịp thời đưa thông tin trước và trong thời điểm diễn ra sự kiện chiến dịch Giờ Trái đất.

Công ty Điện lực Bình Dương chuẩn bị các phương thức vận hành của hệ thống điện trong thời gian diễn ra hoạt động Giờ Trái đất, tuyên truyền trực tuyến trên website, fanpage, đánh giá hiệu quả điện năng tiết kiệm trong thời gian Giờ Trái đất.

Văn bản​

Lượt người xem:  Views:   424
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành