Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 19/08/2016, 00:00
Đảm bảo số liệu công khai tình hình giải quyết hồ sơ hành chính của tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/08/2016 | Phương Chi

TTĐT - UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 2923/UBND-VX về việc đảm bảo số liệu để công khai tình hình giải quyết hồ sơ hành chính của tỉnh trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ.

Theo đó, để đảm bảo các số liệu thống kê đầy đủ, chính xác, phản ánh đúng thực tế, công khai tình hình giải quyết hồ sơ hành chính của tỉnh Bình Dương trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trước ngày 31/10/2016, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc các sở, ban, ngành tiếp tục theo dõi, chỉ đạo công chức, viên chức nghiêm túc cập nhật đầy đủ, chính xác dữ liệu trong quá trình xử lý hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử cấp tỉnh theo quy trình đã thiết lập.

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo sử dụng phần mềm một cửa điện tử cấp huyện trong tất cả các khâu của quá trình xử lý hồ sơ tại Bộ phận một cửa và các phòng, ban liên quan, đảm bảo 100% hồ sơ của 100% thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa được quản lý bằng phần mềm. Chủ động phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện điều chỉnh, nâng cấp phần mềm cho phù hợp với nhu cầu thực tế tại địa phương, đảm bảo tính thống nhất, khả năng đồng bộ dữ liệu chung của tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp hỗ trợ các cơ quan, đơn vị chỉnh sửa, cập nhật phần mềm khi có yêu cầu. Rà soát, hoàn thiện chức năng tổng hợp số liệu cấp tỉnh, cấp huyện của Trang Thông tin hành chính công để thực hiện công khai số liệu toàn tỉnh theo yêu cầu của Chính phủ trước ngày 31/10/2016.


Người dân làm thủ tục tại bộ phận một cửa, Trung tâm Hành chính công tỉnh

Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp theo dõi, giám sát, đôn đốc việc sử dụng, cập nhật dữ liệu giải quyết thủ tục hành chính vào phần mềm một cửa điện tử các cấp. Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông đưa việc sử dụng và lấy số liệu thống kê từ phần mềm một cửa điện tử các cấp thành các tiêu chí để đánh giá thi đua, khen thưởng của các cơ quan, đơn vị trong năm 2017 và các năm tiếp theo. Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện các nhiệm vụ trên, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh tiến độ, kết quả thực hiện trước ngày 15/11/2016.

Lượt người xem:  Views:   3791
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành