Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 14/12/2012, 08:01
Thống nhất phương án bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông và ngầm hóa trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/12/2012
     TTĐT - Sở Thông tin Truyền thông Bình Dương đã báo cáo “Phương án bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông và đề xuất ngầm hóa một số tuyến chính trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một” trong cuộc họp ngày 29 tháng 11 năm 2012 tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Báo cáo đã được đánh giá cao và được thống nhất thực hiện.
        
Theo Thông báo kết luận của Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương, Sở Thông tin và Truyền thông được giao nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan để thẩm định, theo dõi, đôn đốc triển khai thực hiện các nội dung nhằm đảm bảo tiến độ và theo đúng chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh.
  
 
Thực hiện ngầm hóa phải theo trình tự ưu tiên, phù hợp với tình hình, điều kiện cụ thể của địa phương, đảm bảo năng lực sử dụng lâu dài, phục vụ hiệu quả các tuyến cáp trong thời gian đến.
    
 
Đối với việc bó cáp, cần khẩn trương triển khai sớm, đồng loạt. Kinh phí thuê tư vấn khảo sát, xây dựng dự án từ nguồn ngân sách Nhà nước. Kinh phí thực hiện dự án thi công bó gọn cáp sẽ do các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn đảm trách.
       
Thời gian qua, các loại cáp viễn thông của các doanh nghiệp trên nhiều tuyến đường của tỉnh không được ngầm hóa, chưa được quan tâm bố trí gọn gàng. Nhiều tuyến cáp thường xuyên bị đứt, bị chùng; giăng mắc không theo quy định về độ cao, tiếp đất, chống sét… gây mất an toàn giao thông, không đảm bảo mỹ quan đô thị. Việc thực hiện "Phương án bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông và ngầm hóa"  là rất cần thiết nhằm chỉnh trang đô thị, đảm bảo an toàn các tuyến đường trên địa bàn tỉnh, trả lại vẻ mỹ quan, thông thoáng.
 
    
Hoài Hương
Lượt người xem:  Views:   291
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành