Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 6, Ngày 26/01/2024, 21:00
TP.Tân Uyên tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” và “Chợ tết Công đoàn” năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/01/2024 | Thế Anh

TTĐT - Tối 26-01, trong không khí vui tươi, rộn ràng tại đêm thứ 2 của Lễ Hội Hương bưởi Bạch Đằng lần III, tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao - Học tập cộng đồng xã Bạch Đằng, Liên đoàn Lao động thành phố Tân Uyên tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” và “Chợ Tết Công đoàn năm 2024”.

Dự chương trình có ông Đặng Trung Dũng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Hữu Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; ông Đoàn Hồng Tươi - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; ông Lý Ngọc Phong - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thành phố, lãnh đạo 12 xã, phường.

 

Ông Đoàn Hồng Tươi - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu khai mạc Chương trình

Phát biểu khai mạc Chương trình, ông Đoàn Hồng Tươi - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Tân Uyên cho biết, trong năm 2023, mặc dù một số doanh nghiệp gặp khó khăn nhưng đội ngũ công nhân, viên chức, lao động vẫn luôn tin tưởng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vững tâm khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội thành phố. Thành ủy, UBND thành phố đã tập trung chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và vận động các doanh nghiệp tạo mọi điều kiện, chăm lo cho công nhân lao động, nhất là chính sách về y tế, văn hóa, giáo dục, việc làm và các dịch vụ, nhu cầu thiết yếu khác… Chủ tịch UBND thành phố khẳng định, thành phố luôn xem tất cả công nhân xa quê như những người con của quê hương Tân Uyên. Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông ghi nhận và biểu dương những kết quả về sự chăm lo cho công nhân của các ngành, các cấp, các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp, nhất là tổ chức Công đoàn để người lao động thật sự có một cái Tết sum vầy, hạnh phúc; đồng thời đề nghị các ngành, các cấp, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả công nhân có một cái Tết thật vui tươi, lành mạnh, với mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau”. Chủ tịch UBND thành phố cũng mong muốn các công nhân tích cực hơn nữa trong lao động sản xuất, sẵn sàng khắc phục và vượt qua khó khăn, phát huy tinh thần lao động sáng tạo, nỗ lực hết mình để góp phần phát triển doanh nghiệp, chung tay cùng với Đảng bộ và nhân dân thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra. Về lâu dài, trên cơ sở thực tiễn phát triển kinh tế - xã hội, thành phố sẽ tập trung cải thiện các chính sách như đầu tư xây dựng các công trình về y tế, giáo dục, đảm bảo điều kiện tốt nhất, chất lượng nhất cho công nhân lao động và nhân dân trên địa bàn; cùng Liên đoàn Lao động tỉnh xúc tiến xây dựng thiết chế văn hóa gắn với nhu cầu của công nhân lao động.


Ông Nguyễn Hữu Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố trao tặng bảng tri ân doanh nghiệp


Ông Đoàn Hồng Tươi - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trao tặng quà cho người lao động


Lãnh đạo thành phố trao quà cho người lao động

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động thành phố Tân Uyên đã trao tặng 86 vé tàu, 55 vé xe cho công nhân xa quê về quê đón Tết. Cũng trong dịp này, ngân sách của thành phố hỗ trợ 1,7 tỷ đồng để thăm hỏi, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. UBND thành phố và Liên đoàn Lao động thành phố trao tặng 200 phần quà, mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và và các nhu yếu phẩm, lịch cho công nhân lao động. Bên cạnh đó, Siêu thị Go trao tặng 20 phần quà cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bạch Đằng.

Liên đoàn Lao động thành phố đã tổ chức công diễn và trao giải Hội thi biểu diễn thời trang sáng tạo “Chung tay bảo vệ môi trường”.


Ban tổ chức trao tặng giải Nhất cho thời trang giấy tái chế

Cuối chương trình, Liên đoàn Lao động thành phố đã tổ chức chương trình “Bấm số trúng thưởng”, trao 85 phần quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động may mắn, với nhiều phần quà có giá trị như: Xe gắn máy, tủ lạnh, ti vi, máy giặt, điện thoại di động…


Ban tổ chức trao tặng giải đặc biệt cho người may mắn trúng xe máy

Đây là một sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn thành phố, với mong muốn đem đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho tất cả công nhân, nhất là những công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về, động viên công nhân luôn nỗ lực trong lao động, sản xuất, đón một mùa xuân sum vầy, đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Lượt người xem:  Views:   200
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã