Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 5, Ngày 09/11/2023, 15:00
TP.Thuận An: Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đối thoại với nhân dân
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/11/2023 | Hà Thu

TTĐT - ​Sáng 09-11,TP.Thuận An tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố với nhân dân về công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử trên địa bàn thành phố. 

Bà Huỳnh Thị Thanh Phương - Bí thư Thành ủy Thuận An; ông Nguyễn Thanh Tâm - Chủ tịch UBND TP.Thuận An; bà Nguyễn Ngọc Phượng - Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đồng chủ trì hội nghị cùng sự tham dự của hơn 300 người dân trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, người dân đã bày tỏ sự đồng tình, phấn khởi trước những kết quả mà TP.Thuận An đã đạt được trong công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức, tiết kiệm thời gian và chi phí khi tham gia giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố.

IMGtpta_9330.jpg

Người dân đưa ra nhiều ý kiến đóng góp về công tác cải cách hành chính 

Đồng thời kiến nghị thành phố cần tăng cường tình nguyện viên xuống khu phố, địa bàn dân cư để hướng dẫn trực tiếp cho đối tượng người lớn tuổi để họ tiếp cận được công nghệ thông tin. Đối với vai trò của người đứng trong công tác chuyển đổi số, cần phải quyết liệt trong chỉ đạo điều hành, lắng nghe ý kiến của nhân dân. Bên cạnh đó cần thường xuyên bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tiếp cận với công nghệ thông tin; nếu cần thiết thì phải đào tạo lại, đào tạo nâng cao.  Người dân cũng mong muốn có thêm nhiều kênh để người dân đóng góp ý kiến về cải cách hành chính, chuyển đổi số. Ngành Y tế cần quan tâm, cải cách thủ tục hành chính để giảm bớt thủ tục khám chữa bệnh; tuyên truyền chuyển đổi số cần đơn giản, dễ gần với dân hơn để người dân dễ hiểu, hướng dẫn tận cơ sở để người dân dễ tiếp cận…

IMG_tpta9317.jpg

Bà Huỳnh Thị Thanh Phương - Bí thư Thành ủy Thuận An phát biểu tại hội nghị

Trên cơ sở ý kiến đóng góp, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.Thuận An đã trực tiếp trả lời, giải đáp cụ thể các kiến nghị của người dân. Đối với những vấn đề chưa được giải đáp, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.Thuận An đã ghi nhận, tiếp tục làm rõ và chỉ đạo các phòng, ban liên quan nghiên cứu, tìm phương án ​giải quyết, cũng như có văn bản trả lời cho nhân dân.​

Lượt người xem:  Views:   439
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã