Tin hoạt động sở ngành
Thứ 5, Ngày 01/02/2024, 17:00
Chương trình “Tết nhân ái” tặng 400 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, công nhân lao động khó khăn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/02/2024 | Hồng Thuận

TTĐT - ​Sáng 01-02, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các các sở, ban, ngành tổ chức Chương trình "Chợ 0 đồng" và tặng quà "Tết nhân ái" Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam/Dioxin trên địa bàn tỉnh. ​

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

tiepnhan nl (1).jpg

Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận nguồn lực do các doanh nghiệp ủng hộ cho hoạt động nhân đạo

trian uh.jpgLãnh đạo tỉnh trao bảng tri ân các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân ủng hộ nguồn lực cho chương trình​​

Nhằm chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho 400 nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, công nhân lao động, người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà hơn 500.000 đồng. Tổng trị giá thực hiện chương trình hơn 600 triệu đồng.

​​traoquaBTTUTQ1.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

traoquachutichUBND2.jpgChủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn​​

Tại chương trình, Hội CTĐ tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận nguồn lực do các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm ủng hộ, đồng hành với chương trình ý nghĩa này.

Phát biểu tại chương trình, ông Bùi Thanh Nhân - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết, để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết, tinh thần "tương thân, tương ái" của dân tộc, cả hệ thống chính trị của tỉnh đã và đang chủ động, tích cực thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; chăm lo chu đáo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, nhất là người có công với cách mạng, gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, người lao động bị ngưng việc, mất việc làm... bảo đảm mọi nhà, mọi người có điều kiện vui Xuân, đón Tết.

traoquaBTTUtq7.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao quà cho người dân đi "Chợ 0 đồng"

traoquachutichUBND2.jpgChủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh trao quà cho người dân đi "Chợ 0 đồng"

traoquaongBTNtq12.jpgÔng Bùi Thanh Nhân - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho người dân đi “Chợ 0 đồng”​​​

Cùng với công tác chăm lo của tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội CTĐ tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể tỉnh đã tập trung nhiều nguồn lực chăm lo c​ho người dân khó khăn, thông qua các hoạt động, như: Chương trình "Chợ 0 đồng", thăm, tặng quà Tết, bàn giao nhà CTĐ, các hoạt động chăm lo cho trẻ em có cha, mẹ mất do dịch bệnh Covid-19…

Ông Bùi Thanh Nhân gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã luôn ủng hộ và đồng hành với các hoạt động nhân đạo thời gian qua và mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ, đồng hành và tuyên truyền để kêu gọi thêm nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân làm từ thiện nhân đạo, ủng hộ những món quà thật ý nghĩa để tiếp tục duy trì các hoạt động nhân đạo tiếp theo, cũng như giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Lượt người xem:  Views:   69
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành