Tin hoạt động sở ngành
Thứ 6, Ngày 29/03/2024, 23:00
Hội chợ xúc tiến thương mại, quảng bá, tiêu thụ nông sản diễn ra từ 29/3 đến 10/4 tại Khu công nghiệp Đất Cuốc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/03/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​Tối 29-3, tại Khu công nghiệp Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên đã diễn ra Lễ khai mạc "Hội chợ xúc tiến thương mại, quảng bá, tiêu thụ nông sản năm 2024".

​Hội chợ xúc tiến thương mại, quảng bá, tiêu thụ nông sản năm 2024 diễn ra từ ngày 29/3 đến 10/4/2024, thu hút hơn 80 gian hàng của các nông dân, trang trại, hợp tác xã, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành tham dự. 

Trong đó, khu vực giới thiệu trưng bày sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm nông nghiệp an toàn của tỉnh bao gồm cây kiểng các loại, sản phẩm cây có múi, các loại rau, củ, quả sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường, cá kiểng, sản phẩm mỹ nghệ, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm làng nghề truyền thống…

hoicho.jpg

Đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Hội chợ

Mỗi sản phẩm mang đến sự kiện đều là những loại nông sản chất lượng, đạt các chứng nhận OCOP, thực hành sản xuất nông nghiệp tốt – VietGAP, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu đến các thị trường. Ngoài ra còn có khu vực thương mại tổng hợp, ẩm thực, vui chơi, giải trí.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, ông Lê Minh Sơn - Giám đốc Trung tâm dạy nghề và dịch vụ hỗ trợ nông dân cho biết, Hội chợ nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông sản đặc trưng, thế mạnh của huyện Bắc Tân Uyên và của tỉnh tới người tiêu dùng. Đồng thời, khẳng định vị trí nông sản tỉnh Bình Dương trên thị trường trong nước và quốc tế. 

hoicho 2.jpg

Hội chợ diễn ra từ ngày 29/3 - 10/4/2024

Thông qua Hội chợ, nhằm quảng bá rộng rãi, kết nối thông tin các sản phẩm nông sản của tỉnh đến với nhiều doanh nghiệp đầu mối, các nhà phân phối, kênh siêu thị trong và ngoài nước. Đồng thời, sẽ có nhiều đơn vị, doanh nghiệp kết nối, tìm hiểu và làm việc trực tiếp với các hợp tác xã, tổ hợp tác, trang trại, nhà vườn trên địa bàn tỉnh. Người dân tỉnh Bình Dương hoàn toàn có thể thực hiện được ước mơ gìn giữ truyền thống nông nghiệp và thu nhập cao, bền vững hơn trong những năm tới.

hoicho 1.jpg

hoicho 3.jpg

hoicho 4.jpg

hoicho 5.jpg

hoicho 6.jpg

Đại biểu tham quan gian hàng sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh Bình Dương

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 20 phần quà cho hội viên nông dân khó khăn và 200 cuốn tập cho con em hội viên nông dân vượt khó, học tập giỏi, với số tiền trên 15 triệu đồng.

hoicho 7.jpg

hoicho 8.jpg

hoicho 9.jpg

Trao quà cho hội viên nông dân khó khăn và con em hội viên nông dân vượt khó, học tập giỏi

Lượt người xem:  Views:   1284
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành