Tin hoạt động sở ngành
Thứ 3, Ngày 12/12/2023, 07:00
Nhiều hoạt động hỗ trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/12/2023 | Hồng Thuận

TTĐT - Ngày 12-12, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023.

Năm 2023, các nội dung hoạt động đã được Tỉnh hội triển khai thực hiện đúng chương trình, kế hoạch, vượt chỉ tiêu đề ra. Thực hiện công tác vận động quỹ hội, kết quả Tỉnh hội đã vận động tiền và hiện vật quy ra tiền, tổng trị giá hơn 4,540 tỷ đồng, đạt 200% so với kế hoạch năm; các Huyện, Thị, Thành hội vận động với tổng trị giá hơn 1,250 tỷ đồng. Ngoài ra, Tỉnh hội cũng đã tổ chức các hoạt động phối hợp với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng; các Huyện, Thị, Thành hội phối hợp tổ chức các hoạt động với tổng trị giá hơn 11,3 tỷ đồng. Cùng với công tác vận động quỹ hội, trong năm nay hội còn tổ chức và phối hợp tổ chức các hoạt động bảo trợ, như: hỗ trợ y tế, hỗ trợ giáo dục, hỗ trợ cải thiện sinh hoạt, hỗ trợ sinh kế, việc làm, giảm nghèo; chương trình "máy tính và các thiết bị công nghệ thông tin thông minh hỗ trợ sinh kế, học tập cho người khuyết tật và trẻ mồ côi"… Qua đó, đã hỗ trợ cho 9.169 lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo được hưởng lợi, với tổng trị giá hơn 3,477 tỷ đồng.

 

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh

 

Các đại biểu trao tặng xe lăn, xe lắc cho những người được hỗ trợ đợt này

Nhằm tiếp sức cho các em học sinh khó khăn trên con đường đến trường, tại hội nghị, Tỉnh hội đã trao tặng 11 xe đạp cho các em học sinh là con công nhân bị tai nạn lao động trên địa bàn tỉnh. Cũng tại hội nghị, Tỉnh hội đã trao tặng 5 xe lăn, 5 xe lắc điện cho những người khuyết tật, đi lại khó khăn để hỗ trợ họ trong quá trình di chuyển, đi lại.

Cũng tại hội nghị, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Bình Dương đã trao bảng tượng trưng ủng hộ 300 triệu đồng; Quỹ từ thiện Kim Oanh trao bảng tượng trưng ủng hộ 200 triệu đồng nhằm đồng hành với những hoạt động của Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trong thời gian tới.


Tặng Bằng khen của Trung ương Hội cho các cá nhân

Dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam" của Trung ương Hội cho 06 cá nhân; tặng Bằng khen của Trung ương Hội cho 03 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi Việt Nam năm 2023.

Lượt người xem:  Views:   312
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành