Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 25/03/2024, 16:00
Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/03/2024 | Đoan Trang

​TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Chỉ thị về việc phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024.

Theo đó, UBND tỉnh phát động phong trào thi đua với những nội dung: Tiếp tục tuyên truyền, quán triệt sâu sắc tư tưởng thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng, bám sát chủ đề điều hành của Chính phủ "Kỷ cương trách nhiệm, chủ động kịp thời, tăng tốc sáng tạo, hiệu quả bền vững" các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra, triển khai đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm, hiệu quả các nhiệm vụ thi đua, khen thưởng gắn với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, địa phương.

Bên cạnh đó, tăng cường công tác xây dựng Đảng và củng cố hệ thống chính trị. Tập trung, quyết liệt triển khai các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2024, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng, an ninh và phát triển Đảng năm 2024.

Thực hiện các giải pháp thúc đẩy mạnh mẽ các động lực tăng trưởng, sử dụng hiệu quả nguồn lực Nhà nước, huy động tối đa các nguồn lực xã hội để đầu tư hạ tầng kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là hạ tầng giao thông và hạ tầng văn hóa - xã hội. Triển khai các giải pháp để thực hiện có hiệu quả kế hoạch đầu tư công năm 2024, tạo bước đột phá trong xây dựng kết cấu hạ tầng.

Quan tâm phát triển toàn diện, đồng bộ các lĩnh vực văn hóa, xã hội, giáo dục, y tế, bảo đảm an sinh xã hội; chăm lo tốt cho các đối tượng chính sách, người nghèo và những người yếu thế trong xã hội. Tập trung thực hiện quyết liệt công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06, thành phố thông minh. Tăng cường công tác bảo đảm quốc phòng, an ninh, trật tự, an toàn xã hội; nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại và chủ động hội nhập quốc tế.

Đồng thời, tiếp tục đổi mới công tác khen thưởng đảm bảo chính xác, kịp thời, công khai, minh bạch, lựa chọn các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc để khen thưởng và đề nghị khen thưởng.

Quan tâm khen thưởng các đối tượng ưu tiên, có tính lan tỏa cao như: Người lao động, nhà khoa học, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đội ngũ giáo viên và y, bác sĩ; các tập thể, cá nhân ở cơ sở; các doanh nghiệp, doanh nhân sản xuất, kinh doanh giỏi, làm tốt công tác giải quyết công ăn việc làm cho người lao động và người dân, tham gia tích cực các hoạt động từ thiện...

Chỉ thị 

Lượt người xem:  Views:   497
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành