Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 3, Ngày 18/05/2021, 19:00
Báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị cử tri gửi đến Kỳ họp thứ 17 - HĐND tỉnh khóa IX
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/05/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị cử tri gửi đến Kỳ họp thứ 17 - HĐND tỉnh khóa IX.

Theo đó, UBND tỉnh giao các đơn vị phối hợp với các ngành liên quan rà soát, báo cáo tiến độ, kết quả giải quyết các nội dung gồm 72 kiến nghị của cử tri gửi đến Kỳ họp thứ 17 và cập nhật tiến độ giải quyết mới đối với những kiến nghị của cử tri còn tồn đọng trong nhiệm kỳ 2016-2021.

Đối với những vấn đề liên quan đến nhiều ngành, lĩnh vực và địa phương thì đơn vị được phân công chủ trì có trách nhiệm phối hợp để đảm bảo đầy đủ nội dung; không đề nghị UBND tỉnh chuyển lại nội dung trả lời cho ngành, địa phương khác.

Nội dung báo cáo phải đảm bảo trung thực, đúng thực trạng, nêu rõ "Đã thực hiện" với kết quả cụ thể hoặc "Đang thực hiện" cùng với giải pháp, thời gian, tiến độ. Thời gian gửi báo cáo về UBND tỉnh trước ngày 24/5/2021; đồng thời gửi tập tin (.doc và .pdf) đến hộp thư điện tử: tonghopvpub@binhduong.gov.vn.

Đối với những kiến nghị cử tri trả lời "Đang thực hiện" đề nghị đơn vị được phân công tiếp tục thực hiện kế hoạch giải quyết theo tiến độ đề ra, báo cáo kết quả về UBND tỉnh để phục vụ Thường trực HĐND tỉnh trong các đợt giám sát tiếp theo.

Thủ trưởng các đơn vị được phân công chỉ đạo thực hiện nghiêm, đảm bảo đúng nội dung và thời gian quy định; trong quá trình thực hiện giải quyết kiến nghị cử tri nếu có khó khăn, vướng mắc phải kịp thời báo cáo xin ý kiến, đề xuất lãnh đạo UBND tỉnh giải pháp tháo gỡ, khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Văn bản

Lượt người xem:  Views:   475
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành