Đầu tư phát triển
Thứ 2, Ngày 06/07/2015, 03:32
Bình Dương : 6 tháng đầu năm 2015 với nhiều chương trình xúc tiến thương mại
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/07/2015
TTĐT - Theo báo cáo của Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế tỉnh Bình Dương, trong 6 tháng đầu năm, đã tổ chức nhiều chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

 
Cụ thể, đã tổ chức 7 chương trình đưa Hàng Việt về nông thôn phục vụ tết Nguyên đán năm 2015 tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh, thu hút 122 doanh nghiệp tham gia với 315 gian hàng, doanh thu đạt 3,2 tỷ đồng và 28.000 lượt khách đến tham quan mua sắm.
 
Ngoài ra, tổ chức đoàn các doanh nghiệp và Hiệp hội ngành hàng tham gia 7 hội chợ triển lãm tại các tỉnh, thành phố bạn với doanh thu đạt 552 triệu đồng, ký kết các hợp đồng xuất khẩu hàng hóa với giá trị đạt 93.000 đô la Mỹ cho khách hàng ở Trung Đông, Liên hiệp Anh và Liên bang Nga.


 
Nhiều khách hàng tham quan, mua sắm tại Hội chợ triển lãm hàng nông sản tỉnh Bình Dương lần thứ I năm 2015
    
Bên cạnh đó, tổ chức đoàn 10 doanh nghiệp của Hiệp hội chế biến Gỗ tham gia Hội chợ triển lãm IMM 2015 tại Cologne-Cộng hòa Liên bang Đức. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra hội chợ, gian hàng chung của tỉnh đã đón rất nhiều khách tham quan đến từ các nước như Đức, Mỹ, Anh, Nga, Bỉ, Hà Lan, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc,… đến trao đổi trực tiếp và tìm hiểu về các sản phẩm của tỉnh. Ngoài ra, đã có hơn 195 khách hàng trao đổi cụ thể với các doanh nghiệp về công suất sản xuất, chất lượng, mẫu mã sản phẩm, trong đó, có 55 nhà nhập khẩu được các doanh nghiệp đánh giá có tiềm năng trong việc đàm phán ký kết hợp đồng.
  
 Đình Lý
Lượt người xem:  Views:   3081
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển