Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 01/09/2021, 22:00
Hoàn thành cập nhật số liệu hệ thống Tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 trước ngày 20/9/2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/09/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện Công văn số 7229/BYT-VPB1 ngày 31/8/2021 của Bộ Y tế về cập nhật số liệu tiêm chủng vắc xin Covid-19.

​Sở Y tế phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan căn cứ Công văn số 7229/BYT-VPB1 ngày 31/8/2021 về việc cập nhật số liệu tiêm vắc-xin phòng Covid-19 và tình hình thực tế của địa phương để tổ chức triển khai, thực hiện cho phù hợp, kịp thời và đúng theo chỉ đạo của Bộ Y tế.

Cụ thể, thực hiện nhập toàn bộ dữ liệu tiêm chủng tại tất cả các cơ sở y tế thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 tại địa phương lên hệ thống Tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 và báo cáo tổng hợp số liệu mũi tiêm đã được cập nhật trên hệ thống.

Trong đó, rà soát, tổng hợp số liệu mũi tiêm đã thực hiện và số mũi tiêm cập nhật lên hệ thống https://tiemchungcovid19.moh.gov.vn/ theo nội dung số lượng mũi đã tiêm thực tế; số lượng mũi đã nhập lên hệ thống;số lượng tồn chưa nhập hệ thống. Nhập mới và nhập hồi cứu đối tượng tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 lên Hệ thống tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 để quản lý.

Đối với số lượng mũi tiêm đã nhập Excel nhưng chưa cập nhật lên hệ thống: Cử cán bộ thực hiện chuẩn hoá dữ liệu và cập nhật lên hệ thống theo tài liệu hướng dẫn của Viettel. Đối với số lượng mũi chưa nhập lên file Excel (đang lưu bản giấy): Huy động lực lượng hỗ trợ nhập liệu, đăng dữ liệu, rà soát lại nội dung thông tin cơ bản nhất của người dân, bao gồm: Họ và tên, giới tính, ngày tháng năm sinh (ngày/tháng/năm), số điện thoại di động, số Căn cước/CMND, số thẻ bảo hiểm, dân tộc, quốc tịch, tỉnh, huyện, phường (xã), địa chỉ chi tiết nơi ở hiện tại, loại vắc xin đã tiêm mũi 1, ngày tiêm mũi 1, lô vắc xin tiêm mũi 1, mã cơ sở tiêm mũi 1 (Theo Quyết định số 4210/QĐ-BYT ngày 20/9/2017 về việc quy định chuẩn và định dạng dữ liệu đầu ra sử dụng trong quản lý, giám định và thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế). Trường hợp không có mã vui lòng liên lạc với đầu mối Viettel tại tỉnh để được hỗ trợ, hướng dẫn và cấp mã.

Đối với các phiếu không đủ thông tin như trên, huy động lực lượng rà soát và bổ sung thông tin đầy đủ, sau đó cập nhật lên hệ thống để đảm bảo quyền lợi cho người đã tiêm.

Đồng thời gửi báo cáo tiến độ nhập liệu hàng ngày về Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo triển khai Chiến dịch tiêm chủng theo địa chỉ E-mail tonghop.vptt@gmail.com .

Thời gian hoàn thành nhập dữ liệu tiêm chủng trước ngày 20/9/2021. 

Văn bản ​

Lượt người xem:  Views:   4795
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành