Đầu tư phát triển
Thứ 2, Ngày 27/07/2015, 12:35
Tiếp xúc với doanh nghiệp Nhật Bản về nộp thuế điện tử
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/07/2015
TTĐT - Sáng 27-7, tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square, Cục Thuế tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tiếp xúc với khoảng 120 doanh nghiệp (DN) Nhật Bản về nộp thuế điện tử (TĐT).
   
Hội nghị nhằm phổ biến, hướng dẫn, hỗ trợ DN thực hiện tốt việc nộp TĐT cũng như giải đáp những thắc mắc của DN về nộp TĐT. Theo đại diện Cục thuế Bình Dương: tính đến ngày 24-7-2015, đã có 9.490/13.725 DN đăng ký nộp TĐT, đạt 70%.


  
Đại diện DN Nhật Bản đặt câu hỏi về những vấn đề liên quan nộp TĐT
   
Tại Hội nghị này, đại diện các DN Nhật Bản đã nêu nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề nộp TĐT như: Kỳ nộp thuế vào ngân sách, vấn đề chế tài khi không thực hiện nộp TĐT, chữ ký số hết hạn sẽ được thực hiện ra sao? Việc sử dụng tài khoản ngân hàng nước ngoài vào nộp thuế sẽ được hỗ trợ như thế nào? Với DN đã đăng ký sử dụng Internet Banking có phải thay đổi chuyển qua hệ thống của cổng nộp thuế của Tổng Cục thuế khi thực hiện nộp TĐT hay không? Nếu chọn sai kỳ tính thuế có ảnh hưởng gì?...

  
Đại diện Phòng chuyên môn của Cục thuế tỉnh Bình Dương giải đáp những câu hỏi của DN Nhật Bản nêu ra tại Hội nghị
   
Với những câu hỏi của DN đặt ra tại Hội nghị đã được lãnh đạo Cục thuế tỉnh giải đáp một cách thỏa đáng. Đồng thời có những hướng dẫn cụ thể giúp DN dễ dàng trong quá trình thực hiện nộp TĐT.   
     

Ông Huỳnh Đình  Trí- Phó Cục trưởng Cục thuế Bình Dương phát biểu kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị tiếp xúc, ông Huỳnh Đình Trí-Phó Cục trưởng Cục thuế Bình Dương đánh giá: thời gian qua, cơ quan thuế đã có nhiều cố gắng trong việc phổ biến cho DN về nộp TĐT thông qua các buổi đối thoại, tập huấn chính sách thuế. Qua đó, đã nắm bắt được các khó khăn của DN để có sự hỗ trợ trong việc thực hiện nộp TĐT. Đặc biệt, từ quý IV-2014 đến nay, Cục thuế phối hợp tốt với ngân hàng, các DN trong việc triển khai nộp TĐT và cũng nhận được sự hợp tác của các DN Nhật Bản. Phó Cục trưởng mong muốn, trong thời gian tới các DN phối hợp và thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ, Bộ Tài chính và UBND tỉnh về nộp TĐT. ông Huỳnh Đình Trí nhấn mạnh, Cục thuế tỉnh Bình Dương sẽ sát cánh đồng hành cùng DN, tiếp xúc nhiều hơn để nắm rõ những vướng mắc, nhằm tháo gỡ giúp DN thực hiện tốt việc nộp TĐT.

Đình Lý

Lượt người xem:  Views:   5465
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển