Đầu tư phát triển
Thứ 4, Ngày 24/06/2015, 10:19
Kiểm tra hạ tầng cáp viễn thông
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/06/2015
TTĐT - Từ ngày 01-8-2015 đến hết ngày 30-4-2016, Sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức kiểm tra hạ tầng cáp viễn thông trên địa bàn tỉnh.

  
Theo đó, về nội dung kiểm tra, đối với các tuyến cáp đã được bó gọn và một số tuyến bổ sung: sẽ kiểm tra việc phát sinh cáp mới sau bó có thực hiện đúng theo kế hoạch, đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị; việc chấp hành các quy định, quy chuẩn về việc gắn biển báo hiệu khi cáp băng qua đường (về độ cao); cáp dự phòng treo tại các trụ; treo biển hiệu nhận biết trên cáp.
 
 
Sắp tới, Sở Thông tin-Truyền thông sẽ triển khai việc kiểm tra các tuyến cáp viễn thông không đảm bảo các quy chuẩn của ngành
 
Đối với các tuyến cáp đã nhắc nhở bằng văn bản và các tuyến cáp theo yêu cầu khảo sát (các tuyến cáp do địa phương đề xuất khảo sát): kiểm tra về độ cao cáp; việc treo biển hiệu nhận biết trên cáp; cáp dự phòng treo tại các trụ đã tuân thủ theo quy định và quy chuẩn của ngành.

Đợt kiểm tra hạ tầng cáp viễn thông trên địa bàn tỉnh nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông. Đồng thời hạn chế tối đa việc làm ảnh hưởng đến hạ tầng kỹ thuật trong truyền tải điện, thông tin liên lạc trên địa bàn tỉnh. Đảm bảo an toàn thông tin và mỹ quan đô thị. Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các đơn vị được phép triển khai hạ tầng mạng viễn thông trong quản lý, vận hành khai thác mạng cáp treo, từng bước đầu tư xây dựng hệ thống ngầm dùng chung cáp thông tin liên lạc. Kiểm tra và xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân khi xây dựng, lắp đặt công trình viễn thông, đặc biệt là mạng cáp viễn thông treo không thực hiện đúng các quy định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, gây mất an toàn và mỹ quan đô thị theo các quy định hiện hành.


 
Nhiều tuyến cáp viễn thông trên địa bàn tỉnh chưa đảm bảo theo quy chuẩn của ngành gây mất an toàn và mỹ quan đô thị sẽ được kiểm tra chấn chỉnh
 
 
Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của các đơn vị có sử dụng cáp viễn thông treo. Đề xuất giải pháp để hoàn thiện hạ tầng mạng cáp treo viễn thông, đảm bảo an toàn an ninh thông tin, tính mạng con người và tạo mỹ quan đô thị - hướng đến năm 2020, Bình Dương trở thành Thành phố văn minh, đô thị.

Xem chi tiết thời gian, địa điểm kiểm tra cáp viễn thông trên địa bàn tỉnh từ ngày 01-8-2015 đến hết ngày 30-4-2016. 

 Đình Lý

Lượt người xem:  Views:   574
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển