Đầu tư phát triển
Thứ 2, Ngày 22/06/2015, 11:11
Bình Dương, 6 tháng cấp đổi hơn 32.000 giấy phép lái xe
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/06/2015
TTĐT - Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Bình Dương cho biết: trong 6 tháng đầu năm 2015, đã cấp đổi được 32.011 giấy phép lái xe (GPLX) các hạng.

  
Theo đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc cấp đổi GPLX, Sở đã phối hợp cùng Bưu điện tỉnh chuyển trả GPLX tận nhà cho người dân; phối hợp với Trung tâm Kinh doanh-VNPT Bình Dương triển khai dịch vụ đăng ký qua Tổng đài 1080 để hẹn ngày, giờ đến đổi GPLX tại Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, trong 6 tháng, Sở đã tổ chức được 115 kỳ sát hạch, với 22.961 lượt người đăng ký dự thi các hạng, số người trúng tuyển được cấp GPLX là 16.524 người. Trong đó, tổ chức 73 kỳ sát hạch lái xe mô tô, với 16.339 lượt người đăng ký dự thi, số người trúng tuyển được cấp GPLX là 11.621 người, đạt tỉ lệ 71% và 42 kỳ sát hạch lái xe ô tô với 6.622 lượt người đăng ký dự thi các hạng, số người trúng tuyển được cấp GPLX là 4.903 người, đạt tỉ lệ 74%.


  
Người dân làm hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe tại quầy một cửa Sở GTVT tỉnh Bình Dương
 
Theo Sở GTVT, trong thời gian tới sẽ tiếp tục thực hiện Đề án nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch, cấp đổi GPLX. Tiếp tục thực hiện đăng ký cấp số thứ tự cho người dân đến làm thủ tục cấp đổi GPLX qua tổng đài 1080. Tham mưu triển khai dịch vụ công cấp độ 3 theo chỉ đạo của Bộ GTVT, Tổng Cục Đường bộ Việt Nam và tăng cường kiểm tra công tác đào tạo sát hạch, cấp GPLX. Kiểm tra cấp lại giấy phép xe tập lái cho các cơ sở đào tạo trên địa bàn tỉnh.

Đình Lý

Lượt người xem:  Views:   563
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển