Đầu tư phát triển
Thứ 2, Ngày 08/06/2015, 12:14
Bình Dương, 100% doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/06/2015
TTĐT - Cục thuế Bình Dương cho biết: tính đến nay, 100% doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã thực hiện việc kê khai thuế qua mạng, với khoảng 14.700 DN.

 
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính và UBND tỉnh Bình Dương về “Triển khai nộp thuế điện tử”, cơ hơn 1.500 DN trên địa bàn tỉnh đã đăng ký nộp thuế điện tử. Trong đó, số DN thực tế đã nộp thuế điện tử là khoảng 750 DN, với số thuế nộp vào ngân sách là 1.500 tỷ đồng.


Cục thuế Bình Dương tập trung tuyên truyền nộp thuế điện tử trên hệ thống trang website

Theo đại diện Cục thuế tỉnh, mục tiêu đặt ra đến hết năm nay sẽ thu hút khoảng 12.000 DN đăng ký nộp thuế điện tử. Trong thời gian tới, Cục thuế và các Chi cục thuế tập trung công tác tuyên truyền thông qua các đợt tập huấn thuế để lồng ghép phổ biến việc nộp thuế điện tử; cập nhật trên trang website của cơ quan thuế các bước hướng dẫn DN thực hiện việc nộp thuế điện tử; có công văn thông báo gửi DN việc áp dụng nộp thuế điện tử; công bố số điện thoại, địa chỉ email của cơ quan thuế, người phụ trách để DN trực tiếp liên hệ khi gặp vướng mắc nhờ hướng dẫn.

   
      

 Việc nộp thuế điện tử mang lại nhiều tiện lợi cho doanh nghiệp

Việc nộp thuế điện tử giúp DN có thể nộp thuế ở mọi lúc, mọi nơi. Các thông tin về khoản thuế phải nộp, số tiền thuế được nộp, địa chỉ đích đến (Kho bạc Nhà nước nhận tiền thuế) được xác định chính xác và truyền đầy đủ qua hệ thống trao đổi thông tin giữa ngân hàng thương mại và các cơ quan của Bộ Tài chính (Kho bạc Nhà nước, cơ quan thuế), mang lại sự tiện lợi, chắc chắn và yên tâm cho DN.  

Các thông tin về khoản thuế phải nộp, số tiền thuế được nộp qua phương tiện điện tử giúp Cục thuế đối chiếu thông tin về thuế được nhanh chóng. Từ đó, đảm bảo giải quyết nhanh các thủ tục hành chính về hoàn thuế, xác nhận nghĩa vụ thuế… cho DN theo quy định.
   
Đình Lý
Lượt người xem:  Views:   426
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển