Đầu tư phát triển
Thứ 6, Ngày 05/06/2015, 04:40
Hải quan Bình Dương: Ký kết chương trình phối hợp với Hiệp hội Thương gia Trung Quốc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/06/2015
TTĐT - Chiều 05-6, Cục Hải quan Bình Dương và Hiệp hội Thương gia Trung Quốc tại TP.Hồ Chí Minh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, giải đáp vướng mắc thủ tục hải quan cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

 
Chương trình ký kết nhằm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, cải cách thủ tục hành chính, thể hiện rõ tính “Chuyên nghiệp- Minh bạch-Hiệu quả”. Qua đó, giúp cộng đồng doanh nghiệp tiếp cận kịp thời, nhanh chóng hơn các chính sách, văn bản pháp luật về hải quan; nhận được sự tư vấn, giải đáp thỏa đáng những vướng mắc đang gặp phải. Phía cơ quan Hải quan cũng sẽ tiếp cận, nắm bắt một cách chủ động và nhanh chóng những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp để có biện pháp hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động tư vấn, tuyên truyền, nâng cao tính tự giác của doanh nghiệp trong việc chấp hành quy định của pháp luật về hải quan.
  

 
Đại diện Cục Hải quan Bình Dương và Hiệp hội thương gia Trung Quốc tại TP.Hồ Chí Minh thực hiện ký kết hợp tác 
 
 
Theo đó, khi doanh nghiệp Trung Quốc trên địa bàn có những khó khăn vướng mắc thì có thể gặp trực tiếp hoặc liên hệ  Hải quan được giải đáp kịp thời. Hải quan sẽ tổng hợp, tham mưu trả lời và gửi thư điện tử cho Hiệp hội Thương gia Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian nhanh nhất. Mặt khác, những văn bản, chính sách mới được ban hành liên quan đến lĩnh vực hải quan cũng sẽ được truyền tải kịp thời đến phía Hiệp hội.
    
Trong thời gian vừa qua, công tác phối hợp giữa Cục Hải quan Bình Dương với các Hiệp gội doanh nghiệp trên địa bàn đạt nhiều kết quả khả quan và được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao.
  
Cừu Xuyền
  
 
Lượt người xem:  Views:   511
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển