Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 11/05/2021, 19:00
Cử tri tâm đắc với chương trình hành động của người ứng cử
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/05/2021 | Quốc Chiến - Thu Thảo

​TTĐT - Ngày 11-5, Ủy ban bầu cử (UBBC) tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử đối với 05 người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV ở Đơn vị bầu cử số 1 và 07 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 2 tại phường Định Hoà, Hiệp An và Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

Sau khi nghe Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thông qua tóm tắt tiểu sử của người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND tỉnh và  người ứng cử trình bày chương trình hành động của mình, cử tri 02 phường đã bày tỏ sự tin tưởng, tâm đắc với chương trình hành động của người ứng cử. Cử tri tin rằng với trình độ, chuyên môn cao, đáp ứng các tiêu chuẩn của đại biểu dân cử, nếu trúng cử, các đại biểu sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

IMG_0553.jpg

Toàn cảnh hội nghị

Đồng thời, cử tri mong muốn các đại biểu khi trúng cử sẽ phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác chuyên môn; dành thời gian tiếp xúc cử tri, quan tâm đến nhiều vấn đề bức xúc hiện nay. 

IMG_0547.jpg

Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri

Thay mặt những người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIV đã chia sẻ những vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng thời thông tin thêm đến cử tri những giải pháp của tỉnh để góp phần đưa Bình Dương phát triển bền vững. 

Ông cũng cảm ơn lãnh đạo chính quyền địa phương và cử tri đã tạo điều kiện cho người ứng cử được gặp gỡ, tiếp xúc, trình bày chương trình hành động của mình. Cảm ơn cử tri đã đặt niềm tin trọn vẹn vào những người ứng cử. ​

Lượt người xem:  Views:   420
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền