Thành phố thông minh
Thứ 5, Ngày 30/03/2023, 17:00
Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/03/2023 | Thái Linh

TTĐT - ​Ngày 23/11/2019, Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương (WTC BDNC) được Becamex IDC chính thức công bố, đây là một dự án tiên phong của Becamex IDC với mong muốn đưa khu vực Thành phố Mới Bình Dương trở thành một trung tâm thương mại quốc tế, thúc đẩy việc phát triển dịch vụ giao thương cũng như các hoạt động MICE nhằm kết nối với các khu công nghiệp trong khu vực kinh tế của tỉnh Bình Dương. 

Ngoài ý nghĩa thương mại và phát triển loại hình du lịch MICE[1] thì WTC BDNC là một khu phức hợp bao gồm nhiều khu vực với nhiều chức năng khác nhau trên tổng thể khuôn viên sẽ được xây dựng lên đến 400,000 m2 gồm: WTC Gateway (bao gồm trung tâm mua sắm, trung tâm thể thao, cửa hàng cao cấp… xây trên nền đất 7ha; Khu triển lãm WTC EXPO tổng diện tích 22,000 m2 (trong đó có 12,000 m2 là diện tích triển lãm trong nhà); Tòa n​hà biểu tượng WTC Tower với quy mô xây dựng 60,000 m2 - 33 tầng và Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương với quy mô 16,400 m2 dành cho các sự kiện, hội nghị thượng đỉnh toàn cầu.

anh 3.jpg

Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương (WTC BDNC)

Mục tiêu của việc hình thành và phát triển WTC BDNC nhằm tăng cường sự hợp tác quốc tế, tạo cầu nối, môi trường để doanh nghiệp trong nước kết nối với đối tác trên toàn cầu, phát triển Bình Dương trở thành một khu vực năng động đa dạng dịch vụ chuyên nghiệp, phát triển nguồn nhân lực có khả phát triển thương mại toàn cầu, tăng sức hút cho các dự án bất động sản trong khu vực, thu hút vốn đầu tư nước ngoài, góp phần giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho người lao động.

WTC BDNC được xác định là một điểm đến giao thương quốc tế, cùng sứ mệnh trở thành trung tâm đổi mới, sáng tạo thu hút, kết nối các nhà đầu tư với các chuyên gia kinh tế. WTC BDNC hướng tới việc phát triển hơn nữa nền tảng văn hóa - kinh doanh và sự phát triển kinh tế cân bằng của các doanh nghiệp nói riêng, và cả tỉnh Bình Dương nói chung.

Giá trị thực tiễn mà WTC BDNC mang lại trong sứ mệnh kết nối giao thương và mạng lưới liên kết mạnh mẽ với các cơ quan chính phủ và các tổ chức quốc tế trong mạng lưới Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới (WTCA) đã đưa WTC BDNC trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành dịch vụ triển lãm và kết nối giao thương. Với hoạt động cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý các địa điểm tổ chức, kết hợp tổ chức hội nghị, hội thảo và triển lãm, đồng thời cung cấp cho khách hàng các loại hình dịch vụ một cửa tích hợp đầy đủ bao gồm ẩm thực, thiết kế gian hàng và thi công, dịch vụ tổ chức hội nghị, triển lãm chuyên nghiệp. Gói hỗ trợ toàn diện cho các hội nghị tiêu chuẩn quốc tế bao gồm lập kế hoạch sự kiện, lập kế hoạch ngân sách, hoạt động cũng được WTC BDNC cung cấp khi khách hàng yêu cầu...

WTC BDNC cung cấp dịch vụ tư vấn, Chương trình Tăng tốc Glocal (GAP), một sáng kiến đổi mới được thiết kế để đẩy nhanh quá trình phát triển chiến lược cho doanh nghiệp và chuẩn bị tốt hơn cho việc mở rộng ra thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, WTC BDNC với sứ mệnh là điểm đến của sự đổi mới và bền vững, được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm sáng tạo, thu hút các nhà đầu tư, nhà nghiên cứu, chuyên gia kinh tế để xây dựng một cộng đồng đa dạng, bền vững trên nền tảng tri thức, góp phần định hướng chiến lược phát triển nền kinh tế cân bằng tại Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của Việt Nam.​

Lượt người xem:  Views:   2963
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Time)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Từ khóa

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

FriendlyName

Hệ số ảnh

Hệ số tin

Hệ số lương cơ sở

Nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thành phố thông minh