Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương thực hiện việc tiếp công dân và tổ chức đối thoại tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh kể từ ngày 01/11/2021.
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, UBND tỉnh đề nghị công dân có nội dung khiếu nại, tố cáo và kiến nghị, phản ánh xem xét tiếp tục gửi đơn thông qua dịch vụ bưu chính đến đúng cơ quan có thẩm quyền để được giải quyết theo quy định. Trong trường hợp phải đến Trụ sở Tiếp công dân tỉnh để liên hệ, giải quyết công việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo và kiến nghị, phản ánh đề nghị công dân chấp hành nghiêm nguyên tắc 5K và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng khuyến cáo của cơ quan y tế.
Ban Tiếp công dân tỉnh phối hợp với các ngành liên quan tổ chức tốt công tác tiếp công dân theo quy định; đồng thời, triển khai thực hiện tốt phương án phòng, chống dịch trong quá trình tiếp công dân.
UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ tình hình thực tiễn tại địa phương để tổ chức tiếp công dân theo Luật Tiếp công dân năm 2013 và đảm bảo công tác phòng, chống dịch theo quy định.
Trước đó, do tình hình dịch bệnh Covid-19, Bình Dương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh tạm dừng tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh.
Thông báo