Đầu tư phát triển
Thứ 6, Ngày 10/10/2014, 09:54
Chung tay chống hàng giả, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/10/2014
TTĐT - Nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng, với trách nhiệm của doanh nghiệp luôn đặt chất lượng sản phẩm và an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, sáng 10-10, tại Nhà hàng 18E (đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một) Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Vĩnh Tân (Vĩnh Tân) đã tổ chức buổi gặp gỡ và tri ân với chủ đề “Chung tay chống hàng giả”.
 
Tham dự buổi gặp gỡ có ông Nguyễn Thành Danh - Phó Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường, đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Bình Dương, ông Nguyễn Văn Bá-Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Bình Dương, đại diện Công an thị xã Thuận An, phóng viên các báo, đài truyền hình trên địa bàn Bình Dương và Tp.Hồ Chí Minh.
 
Buổi gặp gỡ đã được đại biểu cùng Vĩnh Tân trao đổi về hậu quả khi người tiêu dùng không may sử dụng hàng giả, việc xử lý và cảnh báo đối tượng làm hàng giả, chia sẻ với người tiêu dùng khi mua hàng hóa,…
 
Qua buổi gặp gỡ, nhằm kêu gọi người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm nói chung và sản phẩm của Vĩnh Tân nói riêng phải thận trọng xem rõ nguồn gốc, nhãn mác, tem chống hàng giả,… nếu dùng phải hàng giả sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe-thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng người tiêu dùng, đặc biệt là những mặt hàng như thực phẩm, mỹ phẩm. Đồng thời, kêu gọi người tiêu dùng mạnh dạn tố cáo khi phát hiện đối tượng sản xuất, kinh doanh hàng giả; cần sự hợp tác, tích cực hỗ trợ bằng trách nhiệm của doanh nghiệp với cơ quan chức năng khảo sát thị trường để phát hiện, bắt giữ, ngăn chặn việc sản xuất, kinh doanh hàng giả, đem lại quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.
 
Theo ông Nguyễn Thành Danh - Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương, từ nay đến cuối năm, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Bình Dương sẽ tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại trên địa bàn tỉnh.
 
Ngày 01/10, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã bắt Lâm Văn Quốc Khanh (tự Đen, sinh năm 1994) - là đối tượng sản xuất, kinh doanh hàng giả, thu giữ sản phẩm B1, B2 (làm giả sản phẩm theo mẫu mã của Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Vĩnh Tân) tại phường Bình An, thị xã Dĩ An (đây là lần thứ hai cơ quan chức năng tỉnh bắt hàng giả mỹ phẩm tại Bình Dương). Vào trung tuần tháng 8-2014, bà Trần Thị Mỹ Hạnh (ngụ Lái Thiêu,Thuận An) - người sử dụng loại mỹ phẩm giả trên bị dị ứng đã phải vào bệnh viện cấp cứu. Qua thông tin này, gióng hồi chuông cảnh báo người tiêu dùng và doanh nghiệp trước vấn nạn hàng giả.
   
Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Vĩnh Tân có đại lý khắp các tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có tỉnh Bình Dương. Buổi gặp gỡ này là nguồn cung cấp thông tin quý giá cho người tiêu dùng nhận biết khi chọn sản phẩm của Vĩnh Tân.
 
Hoài Hương
Lượt người xem:  Views:   2709
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển