Đầu tư phát triển
Thứ 3, Ngày 24/06/2014, 01:58
Ký kết hợp đồng thuê đất giữa Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Kingtec (Đài Loan)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/06/2014
TTĐT - Sáng 24 - 6, tại UBND tỉnh (tầng 16 Toà nhà Hành chính tập trung tỉnh) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng thuê đất giữa Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Kingtec (Đài Loan). Chứng kiến lễ ký kết có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND thị xã Bến Cát.
     
Kingtec là một trong những tập đoàn lớn của Đài Loan, được thành lập từ năm 1985, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như thiết bị chiếu sáng, nội thất, máy phát điện cho ô-tô, các thiết bị điện tử, bất động sản, thuốc lá... Hiện nay, Kingtec đang có kế hoạch di dời nhà máy tại Trung Quốc sang các quốc gia khác.
Trong quá trình tìm hiểu môi trường đầu tư tại Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng, Kingtec đã quyết định chọn Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (thị xã Bến Cát) làm địa điểm đầu tư sản xuất mới với diện tích 16ha. Dự kiến, nhà máy sản xuất mới tại Bình Dương chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử như đèn LED cao cấp, đèn để bàn, đèn treo tường, vốn đầu tư giai đoạn 01 dự kiến khoảng 30 triệu đôla Mỹ. Bên cạnh đó, Kingtec còn nghiên cứu đầu tư sản xuất đèn LED cao cấp phục vụ cho ngành ô-tô và các sản phẩm này sẽ xuất khẩu qua thị trường châu Âu.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung
 
Phát biểu tại buổi ký kết, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung hoan nghênh việc Tập đoàn Kingtec đầu tư vào Bình Dương. Với hoạt động đa ngành nghề của Tập đoàn Kingtec, đóng góp vai trò quan trọng đối với định hướng phát triển của tỉnh Bình Dương, trong đó, có những ngành nghề Bình Dương kêu gọi đầu tư. Về phía tỉnh Bình Dương, sẽ tạo các điều kiện thuận lợi về quỹ đất, các chính sách ưu đãi về thuế, cơ sở hạ tầng để Kingtech đầu tư và triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất mới tại Bình Dương.
    
Hoàng Phạm
Lượt người xem:  Views:   2583
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển