Thông tin cần biết
Thứ 6, Ngày 18/02/2022, 17:00
Chương trình học bổng Chính phủ Ucraina năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/02/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sở Nội vụ thông báo về chương trình học bổng Chính phủ Ucraina năm 2022.

​Theo đó, Chính phủ Ucraina tài trợ 30 học bổng, bao gồm 25 học bổng đào tạo trình độ đại học và thạc sĩ; 05 học bổng đào tạo trình độ tiến sĩ theo các khối ngành khoa học kỹ thuật, khoa học xã hội và nhân văn.

Chương trình đại học đào tạo từ 03-04 năm học; chương trình thạc sĩ đào tạo trong 02 năm học; chương trình tiến sĩ đào tạo từ 03-04 năm học. Thời gian đào tạo các chương trình không bao gồm 01 năm học dự bị tiếng.

Ứng viên dự tuyển cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện chung: Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; không trong thời gian thi hành kỷ luật, bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc trong thời gian đang bị cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý kỷ luật; có đủ sức khỏe để học tập tại nước ngoài, khi nhập học và định kỳ hằng năm phía Ucraina sẽ tổ chức khám lại sức khỏe; chưa đăng ký dự tuyển chương trình học bổng nào khác từ khi thông báo này có hiệu lực đến khi có kết quả sơ tuyển; cam kết hoàn thành chương trình đào tạo và trở về phục vụ tại cơ quan cử đi học hoặc theo yêu cầu của Nhà nước. Ngành học đăng ký dự tuyển phải cùng khối ngành với ngành đã trúng tuyển và đang học đại học ở Việt Nam hoặc ngành đã đoạt giải thưởng quốc tế, khu vực, quốc gia (đối với ứng viên học bổng đại học), phù hợp với ngành đã học đại học/thạc sĩ, công việc đang làm (đối với ứng viên học bổng thạc sĩ/tiến sĩ); chỉ được đăng ký 01 ngành học và không dược tự ý thay đổi ngành học, cơ sở đào tạo đã đăng ký dự tuyển và trúng tuyển đi học theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Bộ Giáo dục Ucraina và cơ sở đào tạo Ucraina; chỉ được đăng ký dự tuyến trình độ đào tạo cao hơn trình độ đã có văn bằng.

Các ứng viên dự tuyển học bổng đại học, thạc sĩ và tiến sĩ, nếu chưa biết tiếng Ucraina sẽ được học 01 năm dự bị tiếng. Những ứng viên đã tốt nghiệp đại học hoặc hạc sĩ chuyên ngành tiếng Ucraina hoặc tại các cơ sở đào tạo bằng tiếng Ucraina thì không được học dự bị tiếng.

Sau khi hoàn thành hồ sơ dự tuyển, ứng viên phải quét (scan) lưu lại toàn bộ hồ sơ sang các files định dạng PDF (mỗi loại tài liệu quét thành 01 file riêng dung lượng không quá 1 MB) để đăng ký trực tuyến. Thời hạn đăng ký trực tuyên trên website https://tuyensinh.vied.vn/ đến trước ngày 11/3/2022.

Ứng viên chuyển 02 bộ hồ sơ giấy (01 bằng tiếng Việt và 01 bằng tiếng Ucraina) chính thức đăng ký dự tuyển bằng thư chuyển phát nhanh bảo đảm tới Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Giáo dục và Đào tạo, 35 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Hồ sơ phải nộp trước ngày 11/3/2022 (tính theo dấu nhận hồ sơ tại Cục Hợp tác quốc tế và thời gian hoàn thành đăng ký online).

Tải về Văn bản​ 

Lượt người xem:  Views:   701
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết