Trả lời phản ánh kiến nghị
Thứ 5, Ngày 03/09/2020, 11:00
Kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị của công dân Nguyễn Thị Bích
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/09/2020 | Phương Chi

TTĐT - ​Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương vừa có văn bản về kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị của công dân Nguyễn Thị Bích, địa chỉ: Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

​Văn phòng UBND tỉnh ghi nhận tinh thần phản ánh, kiến nghị của bà Nguyễn Thị Bích đã tham gia vào quy trình kiểm soát thủ tục hành chính, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Nội dung phản ánh của bà đã được Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Dương báo cáo tại Công văn số 2226/BC-VPĐKĐĐ ngày 21/8/2020. Theo đó, đối với phản ánh Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Thủ Dầu Một chậm giải quyết hồ sơ về đất đai của gia đình bà, qua rà soát, tại Chi nhánh Văn phòng Đãng ký đất đai thành phố Thủ Dầu Một có tiếp nhận hồ sơ thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số AP 057791, số vào sổ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất H55780 do UBND thị xã Thủ Dầu Một cấp cho bà Nguyễn Thị Bích ngày 02/11/2009 (thửa đất tọa lạc tại phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một).

Trong quá trình thẩm tra hồ sơ, nhân viên thụ lý nhận thấy thửa đất của bà Bích bị giảm diện tích so với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được cấp, do đó, đã hướng dẫn về trình tự, thủ tục thực hiện các bước tiếp theo. Tuy nhiên, bà Bích không đồng ý với nội dung hướng dẫn và có đơn phản ánh, khiếu nại nêu trên.

Sau đó, lần lượt các ngày 24/7/2020, ngày 31/7/2020 và ngày 05/8/2020, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Thủ Dầu Một đã phối hợp với đại diện UBND phường Phú Mỹ, tiến hành kiểm tra, khảo sát, đo đạc thực tế thửa đất của bà Bích với sự chứng kiến và chỉ ranh của ông Nguyễn Hồng Anh (là người đại diện theo ủy quyền của bà Bích theo Giấy ủy quyền được Văn phòng Công chứng Lê Thị Nụ chứng nhận số 8672, quyển số 01/CC- SCC/HĐGĐ ngày 21/5/2019). Tại buổi làm việc, người đại diện của bà Bích đã thống nhất với kết quả đo đạc thực tế thửa đất còn lại là 98,lm (cạnh hướng Tây Bắc là 5,5m, cạnh hướng Nam là 4,43m). 

Ngày 06/8/2020, bà Nguyền Thị Bích đã có đơn tự nguyện xin rút lại đơn khiếu nại và không thắc mắc gì về sau.

Hiện tại, hồ sơ đo đạc xin cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của bà Nguyễn Thị Bích đã thực hiện xong.

Tải về Văn bản 

Tải về Công văn số 2226/BC-VPĐKĐĐ ​


Lượt người xem:  Views:   583
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Từ khóa

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Trả lời phản ánh kiến nghị