Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 5, Ngày 18/06/2015, 03:41
Chứng nhận các hợp đồng, giao dịch về bất động sản trong khu công nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/06/2015
    TTĐT - Để đảm bảo việc công chứng cũng như việc xác nhận các hợp đồng, giao dịch về bất động sản trong khu công nghiệp được thực hiện theo đúng quy định pháp luật, ngày 16-6, UBND tỉnh ban hành Công văn số 1939/UBND-NC về việc “Chứng nhận các hợp đồng, giao dịch về bất động sản trong khu công nghiệp”.
   
Theo đó, đối với các hợp đồng, giao dịch về bất động sản trong khu công nghiệp, pháp luật quy định phải được công chứng sẽ do công chứng viên của các tổ chức hành nghề công chứng thực hiện việc chứng nhận, thời gian thực hiện từ ngày 01/7/2015. 
   
Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương, Ban Quản lý khu công nghiệp Việt Nam-Singapore và các cơ quan, tổ chức có liên quan có trách nhiệm phối hợp, xác nhận hoặc cung cấp thông tin và các hồ sơ có liên quan đến việc công chứng các hợp đồng, giao dịch về bất động sản trong khu công nghiệp cho các tổ chức hành nghề công chứng và tổ chức, cá nhân theo quy định pháp luật.
 
Giao Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương, Ban Quản lý khu công nghiệp Việt Nam-Singapore triển khai và hướng dẫn các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện.
 
 
Đối với những hợp đồng, giao dịch pháp luật không bắt buộc phải công chứng thì Ban Quản lý thực hiện việc xác nhận hoặc công chứng viên của các tổ chức hành nghề công chứng thực hiện việc chứng nhận theo thẩm quyền khi có yêu cầu.
 
 
Hoài Hương
Lượt người xem:  Views:   457
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành