Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 25/05/2022, 15:00
Bình Dương dẫn đầu khu vực Đông Nam bộ về Chỉ số cải cách hành chính năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/05/2022 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sáng 25-5, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ đã tổ chức Hội nghị công bố Chỉ số CCHC (PAR INDEX) năm 2021 và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) năm 2021. 

Theo kết quả công bố, TP.Hải Phòng dẫn đầu cả nước, kế tiếp là tỉnh Quảng Ninh, TP.Đà Nẵng, tỉnh Thừa Thiên-Huế… Bình Dương đạt 87,87/100 điểm, đứng hạng 13/63 tỉnh, thành phố trong cả nước, dẫn đầu các tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ. Trong đó, về điểm thẩm định, Bình Dương đạt 56,45 điểm; Chỉ số SIPA​S đạt 8,78/10 điểm; khảo sát lãnh đạo, quản lý 18,14 điểm; tác động đến phát triển kinh tế-xã hội đạt 4,50 điểm. Nhiều điểm số thành phần của Bình Dương cũng đã tăng điểm so với năm 2020.

CBCCHCtbd.jpg
Hội nghị công bố Chỉ số CCHC (PAR INDEX) năm 2021 và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) năm 2021​​

Năm 2021, mặc dù trải qua nhiều diễn biến không thuận lợi do đại dịch Covid-19 gây ra, nhưng Bình Dương vẫn là một điểm sáng về phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, đóng góp một phần quan trọng trong bức tranh toàn cảnh về kinh tế của cả nước. Kết quả CCHC đạt được toàn diện trên các lĩnh vực đã đóng góp quan trọng vào thành tựu chung về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021.

Kết quả Chỉ số CCHC của tỉnh Bình Dương năm 2021 được công bố đã tiếp tục khẳng định tính đúng đắn, tính hiệu quả đối với các mục tiêu mà tỉnh Bình Dương đang đặt ra, để hướng đến xây dựng một nền hành chính hiện đại, minh bạch, thông suốt, lấy người dân làm trung tâm phục vụ, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo hiệu quả hoạt động của chính quyền các cấp trong tỉnh.

Lượt người xem:  Views:   1225
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền