Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 05/10/2020, 17:00
Danh mục Quyết định của UBND tỉnh quy định chi tiết các nội dung được giao trong các luật được Quốc hội khóa XIV thông qua
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/10/2020 | Yến Nhi

​TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Danh mục Quyết định của UBND tỉnh quy định chi tiết các nội dung được giao trong các luật được Quốc hội khóa XIV thông qua tại kỳ họp thứ 9. Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 30/9/2020.

Theo đó bao gồm 03 Quyết định: Quyết định về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số 13/2018/QĐ-UBND ngày 18/5/2018 của UBND tỉnh Bình Dương quy định về cấp giấy phép xây dựng công trình và quản lý xây dựng theo giấy phép trên địa bàn tỉnh Bình Dương, dự kiến thời gian tham mưu ban hành vào năm 2021; Quyết định ban hành tiêu chí đảm bảo yêu cầu phòng, chống thiên tai đối với công trình, nhà ở thuộc sở hữu của hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tỉnh và Quyết định ban hành quy định điều kiện đảm bảo yêu cầu phòng chống thiên tai trên địa bàn tỉnh dự kiến thời gian tham mưu ban hành trong quý IV/2021.

Căn cứ Quyết định này, các sở, ngành tỉnh được phân công chủ trì soạn thảo văn bản có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan nghiên cứu xây dựng dự thảo Quyết định của UBND tỉnh quy định chi tiết các nội dung được giao trong các luật, đảm bảo chất lượng, tiến độ soạn thảo, thời hạn trình văn bản quy định chi tiết.

Trong quá trình thực hiện, nếu các cơ quan, đơn vị cần điều chỉnh, bổ sung Quyết định này thì phải có văn bản đề nghị nêu rõ cơ sở pháp lý luật giao, thời gian thực hiện và gửi về Sở Tư pháp để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.

Quyết định​ ​

​ 

Lượt người xem:  Views:   527
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền