Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 17/12/2018, 11:00
Quy định quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/12/2018 | Phương Chi

TTĐT - ​UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Quyết định số 31/2018/QĐ-UBND quy định quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Q​uyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2019.​

​Đối tượng áp dụng là các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các đơn vị quản lý khu, điểm du lịch; các tổ chức, cá nhân trong nước và ngoài nước; cộng đồng dân cư có tham gia hoạt động dịch vụ, tham quan tại khu, điểm du lịch.

Các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh phải có nội quy (bằng tiếng Việt và tiếng Anh); quy chế hoạt động theo quy định của pháp luật và quy định này để thực hiện. Đồng thời có trách nhiệm khai thác, sử dụng tài nguyên du lịch hợp lý, phù hợp với Quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và định hướng quy hoạch phát triển của ngành du lịch, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển du lịch nhanh và bền vững.

Các hoạt động kinh doanh dịch vụ trong khu, điểm du lịch phải đảm bảo thực hiện đúng quy định về kinh doanh, bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật; không được phá vỡ m​ôi trường cảnh quan thiên nhiên, hệ sinh thái động, thực vật; không làm ảnh hưởng đến các di tích lịch sử - văn hoá, danh lam thắng cảnh, bản sắc văn hóa dân tộc.

Các sở, ban, ngành chức năng của tỉnh, UBND cấp huyện có trách nhiệm phối hợp thực hiện quản lý nhà nước đối với việc thực hiện quy hoạch và hoạt động của khu, điểm du lịch theo quy định của pháp luật và quy định này.

Quyết định.​

Lượt người xem:  Views:   1357
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền