Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 20/01/2011, 03:13
Tăng cường quản lý và phát triển bền vững cơ sở hạ tầng viễn thông trên địa bàn tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/01/2011
TTĐT - Chủ tịch UBND vừa ký Quyết định số 01/2011/QĐ-UBND ngày 15/01/2011 ban hành Quy chế phối hợp về tăng cường quản lý và phát triển bền vững cơ sở hạ tầng viễn thông trên địa bàn tỉnh. Quyết định có hiệu hiệu lực thi hành từ ngày 15/01/2011.
Quy chế quy định nguyên tắc và phương thức phối hợp giữa các cơ quan giúp UBND tỉnh thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về cơ sở hạ tầng viễn thông. Trách nhiệm của các sở, ban ngành liên quan trong việc quản lý và phát triển bền vững cơ sở hạ tầng viễn thông. Trong đó, Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm đề xuất, tham mưu cho UBND tỉnh ban hành quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động trên địa bàn tỉnh. Phối hợp với các sở, ban ngành liên quan chỉ đạo việc sử dụng chung các công trình hạ tầng kỹ thuật giữa viễn thông với điện lực, giao thông công chánh. Đồng thời chủ trì phối hợp với sở, ngành UBND các huyện, thị xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch chỉnh trang, treo lại và ngầm hóa các mạng cáp thông tin tại địa phương, đặc biệt là tại các đô thị; chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông tăng cường sử dụng chung cơ sở hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động. Sở Xây dựng, Sở Giao thông – Vận tải, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công Thương, Sở Tài Chính phối hợp với các sở, ngành liên quan trong việc tăng cường quản lý và phát triển bền vững cơ sở hạ tầng viễn thông.  
 
Ban Quản lý các khu công nghiệp và Ban Quản lý khu công nghiệp Việt Nam – Singapore tạo điều kiện thuận lợi để nhiều doanh nghiệp viễn thông tham gia đầu tư phát triển hạ tầng viễn thông và cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp hoạt động trong khu công nghiệp. UBND các huyện, thị xã tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp viễn thông xây dựng hạ tầng kỹ thuật nhằm cung cấp dịch vụ viễn thông với chất lượng cao cho nhu cầu của nhân dân.
 
Các doanh nghiệp viễn thông tích cực phát triển hạ tầng viễn thông đến các vùng nông thôn, vùng xa, vùng khó khăn nhằm tiếp tục phổ cập dịch vụ viễn thông, nâng cao mật độ thuê bao điện thoại và Internet; chú trọng tăng cường công tác quản lý các dự án đầu tư, xây dựng hạ tầng viễn thông như trạm BTS, mạng ngoại vi; phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp viễn thông khác trong việc sử dụng chung cơ sở hạ tầng kỹ thuật, đặc biệt là cột ăngten, nhà trạm, cống bể cáp.
 
M.X
Lượt người xem:  Views:   200
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền