Thông tin cần biết
Thứ 3, Ngày 08/06/2021, 16:00
Thông báo thi tuyển công chức khối Đảng, đoàn thể năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/06/2021 | Yến Nhi

TTĐT - ​Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương thông báo thi tuyển công chức khối Đảng, đoàn thể năm 2021.

Những người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức: Có một Quốc tịch là Quốc tịch Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên; có đơn dự tuyển; lý lịch rõ ràng; văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển; phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

Đối với vị trí việc làm là công chức làm nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu trong các cơ quan tham mưu, giúp việc của Đảng từ cấp tỉnh đến cấp huyện, người đăng ký dự tuyển phải là đảng viên và không vi phạm các tiêu chuẩn chính trị về bảo vệ chính trị nội bộ.

Hồ sơ đăng ký: Phiếu đăng ký dự tuyển công chức (theo mẫu), sơ yếu lý lịch (theo mẫu). Trường hợp trúng tuyển cần bổ sung Phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp nơi thường trú cấp cho cơ quan sử dụng; bản sao giấy khai sinh; bản sao hộ khẩu thường trú; bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển (nộp bản sao có chứng thực và người dự tuyển phải mang bản chính để đối chiếu khi nộp hồ sơ). Trường hợp văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt và cơ sở đào tạo nước ngoài phải được Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận tính pháp lý của văn bằng. Giấy xác nhận quá trình công tác (theo mẫu), áp dụng đối với các vị trí việc làm có yêu cầu kinh nghiệm công tác. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực; 02 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại liên lạc, 02 ảnh 3x4cm ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh ở mặt sau.

Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký 01 bộ hồ sơ vào 01 vị trí việc làm.

Kỳ thi tuyển công chức thực hiện theo 02 vòng thi. Vòng 1 thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung, thi trắc nghiệm trên giấy. Kết quả thi vòng 1 được xác định theo số câu trả lời đúng cho từng phần thi, nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người dự tuyển được thi tiếp vòng 2.

Vòng 2 thi môn nghiệp vụ chuyên ngành kiểm tra kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Thi viết, thang điểm 100 điểm.

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 07/6/2021 đến hết ngày 07/7/2021 (Các biểu mẫu kèm theo Hồ sơ đăng ký dự tuyển được đăng tải trên Website của Sở Nội vụ).

Hồ sơ gửi qua đường bưu điện, đến Phòng Tổ chức cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, tầng 18, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương (ghi chú: Hồ sơ dự thi công chức).

Hội đồng tuyển dụng sẽ thông báo cụ thể đến từng thí sinh, đơn vị có thí sinh dự tuyển khi phát hành giấy báo thi.

Mức thu phí dự tuyển công chức là 500.000 đồng/hồ sơ.

Mọi phản ánh, thắc mắc xin liên hệ trực tiếp về Phòng Tổ chức cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy qua số điện thoại: 0274.3832015 để được hướng dẫn thêm.

Đối tượng ưu tiên trong thi tuyển:

Anh hùng Lực lượng vũ trang. Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B được cộng 7,5 điếm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyên ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19/3/1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động được cộng 5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong được cộng 2,5 điếm vào kết quả điểm thi vòng 2.

Trường hợp người dự thi tuyển công chức thuộc nhiều diện ưu tiên tại các điểm trên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.

Tải về  Văn bản​ 

Lượt người xem:  Views:   2410
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết